Aloy, nhân vật chính của Horizon Zero Dawn sẽ góp mặt trong Genshin Impact

Sự xuất hiện của Aloy trên Genshin Impact đã khiến không ít game thủ phải bất ngờ.
Aloy, nhân vật chính của Horizon Zero Dawn sẽ góp mặt trong Genshin Impact - Ảnh 1.

Vào ngày 1 tháng 9 tới, Aloy sẽ xuất hiện trong Genshin Impact với bản update 2.1 và sẽ là món quà hoàn toàn miễn phí cho các game thủ. Aloy sẽ là một nhân vật năm sao và để sở hữu được cô, tất cả những gì game thủ cần là vượt qua Xếp hạng Phiêu lưu 20.

Nếu chơi trên nền tảng Playstation. Aloy sẽ được gửi qua hộp thư trong Genshin Impact Phiên bản 2.1. Với những nền tảng khác, người chơi sẽ tìm thấy Aloy trong hộp thư của mình khi Phiên bản 2.2 ra mắt.

Tất nhiên, game thủ sẽ có thể tiếp tục đóng vai Aloy sau khi sự kiện kết thúc, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ liệu Aloy có trở lại trong tương lai hay không.

Aloy, nhân vật chính của Horizon Zero Dawn sẽ góp mặt trong Genshin Impact - Ảnh 2.

Y hệt như trong Horizon Zero Dawn, Aloy trong Genshin Impact sẽ sử dụng vũ khí là cung. Cô ấy là một cung thủ Cryo năm sao. Năng lực của cô xoay quanh Coils, được lấy cảm hứng từ bộ dụng cụ của cô trong Horizon Zero Dawn. Cô ấy sử dụng một Coil để kích hoạt, khiến cô ấy trở thành nhân vật cần có cho bất kỳ đội nào thiếu.

Aloy đi kèm với một số chòm sao đã được lấp sẵn, tương tự như những gì Genshin Impact đã làm với vũ khí Sword of Descension độc quyền của PlayStation. Hiện vẫn chưa có cách để lấy thêm các bản sao của Aloy.

Đi kèm với nhân vật Aloy sẽ là cây cung mang tính biểu tượng của cô ấy. Đây sẽ là vũ khí bốn sao mà người chơi có thể trang bị cho bất kỳ nhân vật nào. Tuy nhiên, cây cũng sẽ cung cấp một buff đặc biệt nếu Aloy là người sử dụng.

Aloy, nhân vật chính của Horizon Zero Dawn sẽ góp mặt trong Genshin Impact - Ảnh 3.

Game thủ sẽ có thể nhận được vũ khí này bất cứ khi nào Aloy xuất hiện trên nền tảng ưa thích của bạn.

Đây không phải là lần đầu tiên Aloy trở thành khách mời trong một tựa game. Trước đây, nữ anh hùng của Horizon Zero Dawn đã từng góp mặt trong Fortnite và Monster Hunter: World.