Anthem dính lỗi đồ họa “khó đỡ”, cộng đồng lại nhớ đến Mass Effect Andromeda

Anthem là tựa game mới nhất đến từ Bioware và được kỳ vọng sẽ vực dậy studio sau những sản phẩm gây thất vọng trước đó.

Không phủ nhận trò chơi có những tiềm năng đầy hứa hẹn. Tuy nhiên trong một vài đoạn phim cắt cảnh, nó vẫn xuất hiện một số lỗi từ cực kỳ hài hước đến mức dị hợm, khiến cộng đồng không khỏi nhớ lại “thảm họa” Mass Effect Andromeda ngày nào.

Anthem dính lỗi đồ họa

Bạn có thể xem qua những lỗi đồ họa phát sinh của trò chơi bên dưới. Lưu ý nó sẽ tiết lộ một chút tình tiết cốt truyện Anthem.

Hơi tiếc cho Bioware, bởi phần hoạt ảnh trong trò chơi thực sự tốt và ấn tượng hơn nhiều so với Andromeda. Mong rằng nhà phát triển sẽ có biện pháp khắc phục hiệu quả để trải nghiệm game thực sự hoàn hảo.

Anthem dính lỗi đồ họa

Nếu bạn tìm thấy thêm bất kỳ lỗi đáng kể nào thì hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận ở cuối bài viết. Nhưng trên hết, hãy chuẩn bị trước tinh thần chào đón thêm các bug/glitch khác vào thời điểm phát hành chính thức.

Anthem là tựa game mới nhất đến từ Bioware và được kỳ vọng sẽ vực dậy studio sau những sản phẩm gây thất vọng trước đó Kết hợp các yếu tố game bắn súng góc nhìn thứ ba và hành động nhập vai, Anthem đưa bạn vào trong một “thế giới mở tiếp giáp” được chia sẻ với tối đa 3 người chơi khác trong vai trò của các Freelancer, khoác lên mình những bộ trang phục hoàn toàn có thể được tùy chỉnh mang tên Javelins và khám phá môi trường cảnh quan xung quanh. Trò chơi sẽ cập bến PC, PS4 và Xbox One vào ngày 22 tháng 2 tới.