Anthem lại xuất hiện lỗi, lần này đẩy thẳng game thủ cấp thấp vào luôn nhiệm vụ cuối cùng

Một số người chơi không phải mất nhiều thời gian để có thể đi đến nhiệm vụ cuối cùng của Anthem.

Khi ở trong màn hình chọn nhiệm vụ của Anthem, bấm Quickplay sẽ đưa bạn vào một nhóm đang cần thêm thành viên thích hợp. Tuy nhiên trong một số trường hợp, không hiểu sao nó lại bỏ qua các yêu cầu về cấp độ và đẩy người chơi vào thẳng nhiệm vụ cuối cùng.

Bạn có thể xem qua hiện tượng này bên dưới, theo chia sẻ từ streamer “Brandon Larned” khi một người chơi… cấp 3 xuất hiện.

Tuy ta không thể thấy cấp độ của người chơi trong clip, nhưng bạn có thể nghe anh ta thừa nhận bản thân chưa hề chơi qua nhiệm vụ cốt truyện. Larned cho biết thêm rằng tuy người chơi này đã quyết định rời khỏi nhiệm vụ sau đó, thì một người chơi khác – lần này chỉ đạt… cấp 2 – lại không.

Quickplay dường như cũng gặp vấn đề về việc hiển thị cấp độ. Trên Reddit, một người chơi khác viết rằng bạn của họ, cấp 16, đang bị cho hiển thị ở cấp 9.

Lỗi Anthem đẩy game thủ cấp thấp vào thẳng nhiệm vụ cuối cùng khi Quickplay

Tóm lại, hiện tại mọi người nên tránh chơi Quickplay cho đến khi vấn đề được khắc phục hoàn toàn. Nhà sản xuất chính Ben Irving cũng lên tiếng xác nhận sự tồn tại của lỗi trên Twitter, vì vậy hy vọng nó sẽ được giải quyết sớm.

Anthem là tựa game hành động nhập vai trực tuyến nhiều người chơi mới do Bioware sản xuất, hiện có sẵn cho các thành viên Origin Premier thử nghiệm và sẽ phát hành rộng rãi trên PC, Ps4 và Xbox One vào ngày 22 tháng 2.

Theo PCGamer