Rainbow Six Siege không hứng thú chạy theo trào lưu sinh tử Battle Royale

“Thể loại này đang ăn nên làm ra nhưng nó không phải là Siege.”

Nhiều người có thể đang nghĩ bối cảnh Rainbow Six Siege hẳn sẽ mang đến nên một chiến trường Battle Royale tuyệt vời và nếu ngay cả tựa game xếp hình như Tetris cũng có thể làm điều đó, thì bất cứ ai khác cũng có thể. Tuy nhiên, Ubisoft đã dội một gáo nước lạnh vào hy vọng đó, khi cho biết họ không có hứng thú khai thác thể loại đang rất hot cho Siege.

Rainbow Six Siege không hứng thú chạy theo trào lưu sinh tử Battle Royale

Trong khi các thương hiệu đình đám như Call of Duty và Titanfall đang khai thác thành công thị phần Battle Royale, giám đốc sáng tạo Rainbow Six Siege – Xavier Marquis – lại tỏ ra không mặn mà chạy theo xu hướng thịnh hành hiện nay:

“Không, tôi không hứng thú với battle royale. Thể loại này đang ăn nên làm ra nhưng nó không phải là Siege. Nền tảng của Siege xuất phát từ thực tế, giống như các hoạt động CQB (giao tranh cận chiến) thực sự. Nó luôn luôn xoay quanh một nhóm được huấn luyện để bảo vệ một địa điểm cụ thể và một nhóm tấn công có nhiệm dụ triệt tiêu mối đe dọa. […] Tôi nghĩ rằng thể loại này không phù hơp và cũng không chắc nó sẽ là một điểm cộng cho trò chơi. Vì vậy, chúng tôi sẽ thử những thứ khác nhưng không phải BR.”

Rainbow Six Siege Rainbow Six Siege không hứng thú chạy theo trào lưu sinh tử Battle Royale 2

Ngoài ra, giám đốc trò chơi Leroy Athanassoff cũng xác nhận “không có kế hoạch thêm vào chế độ Battle Royale ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, công ty muốn các sự kiện trở thành một công cụ quan trọng để thử nghiệm với trò chơi.”

Rainbow Six Siege Rainbow Six Siege không hứng thú chạy theo trào lưu sinh tử Battle Royale 3

Gần đây, có thông báo nói rằng đội ngũ phát triển Rainbow Six Siege sẽ được chia thành nhiều nhóm, với mỗi nhóm tập trung vào một vấn đề nhất định có thể cần cải thiện như giải quyết vấn nạn gian lận, cân bằng các điệp vụ và làm lại bản đồ. Điều này đã khiến cộng đồng hy vọng Ubisoft bắt đầu triển khai phương án Battle Royale. Nhưng với câu trả lời này, có vẻ fan hâm mộ sẽ phải chờ thêm một quãng thời gian.

Theo Dualshockers