Final Fantasy Pixel Remaster được Square Enix công bố cho Switch và PS4

Sáu tựa game trong bộ sưu tập Final Fantasy Pixel Remaster sẽ đến với PS4 và Switch, đúng dịp kỷ niệm 35 năm của bộ truyện.
Final Fantasy Pixel Remaster

Final Fantasy Pixel Remaster hiện có mặt trên Mobile và PC, với các phiên bản PS4 và Switch sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2023.

Square Enix đã tiết lộ rằng Final Fantasy Pixel Remasters đã độc quyền trên PC và thiết bị di động trong năm qua, cũng sẽ sớm được phát hành cho PS4 và Switch. Điều này có thể không gây ngạc nhiên cho những ai đang nghe những đồn về bộ sưu tập sáu tựa game, vì đã có những thông tin rằng bộ sưu tập Final Fantasy Pixel Remaster sẽ được chuyển sang các nền tảng khác.

Sáu trò chơi gốc trong sêri dài kỳ đã được đại tu hoàn toàn với đồ họa mới và phần âm nhạc được làm lại bởi nhà soạn nhạc gốc của Final Fantasy – Nobuo Uematsu. Nhân vật pixel thậm chí còn được làm lại bởi nghệ sĩ Kazuko Shibuya, người đã tham gia dòng game ngay từ đầu. Vào dịp kỷ niệm 35 năm thương hiệu, Square Enix đã công bố sự ra mắt các phiên bản giới hạn sắp tới của sáu tựa game Final Fantasy Pixel Remaster cho PS4 và Nintendo Switch. Các trò chơi sẽ có mặt để mua riêng lẻ hoặc theo gói vào khoảng mùa xuân năm 2023. Để kỷ niệm cột mốc 35 năm, cũng sẽ có một phiên bản kỷ niệm có thể sưu tập được đi kèm với một số món quà thú vị.

Final Fantasy Pixel Remaster

Final Fantasy Pixel Remaster hứa hẹn đem lại những trải nghiệm đầy hoài niệm cho game thủ.

Kể từ khi chúng bắt đầu được phát hành vào tháng 7 năm 2021, đã có rất nhiều nhu cầu về Final Fantasy Pixel Remasters trên các nền tảng khác, đặc biệt là Switch, nền tảng mà chúng có vẻ đặc biệt phù hợp. Do đó, thông báo kỷ niệm này từ Square Enix đã được chứng minh là rất được đón nhận. Một nền tảng đáng chú ý bị thiếu trong bản Final Fantasy Pixel Remasters này là Xbox One. Không rõ tại sao dòng console của Microsoft lại bị loại bỏ, nhưng nó chỉ đổ thêm dầu vào cuộc tranh luận đang diễn ra về nền tảng nào tốt hơn.