Apex Legends: Game hay nhưng chưa chắc Newbie có thể chơi tốt, họ nói gì sau khi trải nghiệm?

Đa phần người chơi mới khá khó khăn với việc tiếp cận Apex Legends vì nhiều thứ phải tìm hiểu, gameplay có phần khác so với các tựa game Battle Royale.

Apex Legends tính đến nay đã ra mắt được nửa tháng, sức hút của game vẫn không hề giảm mà vẫn đánh bật được các đối thủ khác về lượng content trong tháng. Điều đó cho thấy game đang có sự ảnh hưởng khá lớn đến cộng đồng game thủ hiện tại. Vậy đối với một tựa game như Apex Legends, người chơi mới có khó khăn trong việc tiếp cận hay trải nghiệm hay không?


So với Fortnite, Apex Legends có phần khó hơn nhiều

Với thời đại hiện nay, đa phần người dùng đều có riêng cho mình một chiếc máy tính để sử dụng, cấu hình ở mức kha khá đã có thể chơi được Apex Legends rồi bởi vì game được NPH Respawn tối ưu hóa khá tốt, một chiếc VGA GTX 1050 2GB chỉnh all low setting cũng có thể chiến game trên 60fps mượt mà rồi. Nhưng trải nghiệm thì không hề dễ dàng như cấu hình của nó đâu nhé, đa số game thủ mới chơi đều gặp phải những khó khăn nhất định mà không phải ai cũng dễ dàng vượt qua nhanh được.

Những Newbie khi trải nghiệm game đều có một tình trạng chung là "ăn hành", đơn giản là họ còn chưa thể phân biệt được hết các loại súng hay các phụ kiện đi kèm với khẩu súng đó thì làm sao có thể chơi tốt và thành thạo như những người khác được. Nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc, hãy xem những người khác nói gì khi họ đã trải nghiệm game nhé.


Rõ ràng là chơi càng nhiều thì trình độ mình sẽ lên thôi


Hãy chọn cho mình khẩu súng thuận tay nhất để sử dụng hiệu quả thay vì chọn súng mạnh


Không nên thoát game sớm và xem đồng đội của mình chơi để học hỏi


Hãy coi trọng Newbie nhé, vì bạn cũng đã từng như họ

Tóm lại, chơi game là để giải trí vì vậy đừng xem thường bất kì ai vì mình cũng đã từng như họ. Hãy hướng dẫn họ bằng chat voice hay ping thông minh để họ có thể chơi tốt hơn, biết đâu trong tương lai họ sẽ là những đồng đội không thể thiếu với bạn thì sao. Đừng nản chí và bỏ cuộc sớm, Apex Legends là một tựa game hay và cần bạn khám phá nhiều hơn là sự chê bai đấy.