DLC cuối cùng khép lại Final Fantasy 15 ấn định ngày ra mắt

Sau hơn 2 năm chính thức xuất hiện trên console, Final Fantasy 15 cũng sắp sửa đón nhận cập nhật nội dung cốt truyện cuối cùng. Cụ thể, Episode Ardyn sẽ đến vào ngày 26 tháng 3 tới.

Tập game sẽ tập trung vào nhân vật phản diện Ardyn Izunia, và diễn ra nhiều năm trước các sự kiện của trò chơi chính. Các episode trước xoay quanh Gladiolus, Prompto và Ignis đã được phát hành trong suốt năm 2017.

DLC cuối cùng khép lại Final Fantasy 15 ấn định ngày ra mắt

Một đoạn phim hoạt hình mở màn cho phần chơi Ardyn đã được phát hành vào tuần trước, có bối cảnh 2 ngàn năm trước thời kỳ của Noctis, ‘the Chosen King, và cung cấp cái nhìn cận cảnh hơn về gã bất tử đầy kiêu hãnh này.

Mặc dù ban đầu có rất nhiều gói DLC nữa được lên kế hoạch, nhưng sau khi đạo diễn Hajime Tabata rời khỏi công ty vào năm ngoái, Square Enix đã quyết định Ardyn sẽ là cập nhật cuối cùng của Final Fantasy 15. Các Episode liên quan đến Aranea, Lunafreya và Noctis dự tính đều bị hủy bỏ.

Final Fantasy XV là một game nhập vai hành động được sản xuất bởi Square Enix, phát hành trên PlayStation 4 và Xbox One vào năm 2016 và Microsoft Windows vào năm 2018.

Final Fantasy XV trông rất đẹp và vận hành tốt trên PC

Bối cảnh cốt truyện trò chơi diễn ra trong thế giới hư cấu của Eos. Tại đó, ngoài thủ đô của Lucis, tất cả đều bị thống trị bởi đế chế Niflheim – những kẻ đang muốn chiếm quyền kiểm soát Pha lê ma thuật được bảo vệ bởi hoàng gia của Lucis. Trước thềm các cuộc đàm phán hòa bình, Niflheim bất ngờ tấn công thủ đô và đánh cắp Crystal. Noctis Lucis Caelum, người thừa kế ngai vàng Lucian, thực hiện một nhiệm vụ giải cứu Crystal và đánh bại Niflheim. Sau đó, anh nhận ra toàn bộ vai trò của mình chính là “The True King”, với định mệnh sử dụng sức mạnh của Crystal để cứu Eos khỏi bóng tối vĩnh cửu.

Final Fantasy XV Windows Edition và Royal Edition ấn định ngày ra mắt trong tháng 3

Ngoài yếu tố nhập vai cốt lõi, trò chơi còn mang đến môi trường thế giới mở và hệ thống chiến đấu thiên về hành động, kết hợp chuyển đổi vũ khí linh hoạt, phép thuật nguyên tố và các tính năng khác như du lịch bằng phương tiện vận chuyển hay cắm trại.