Tổng hợp đánh giá Far Cry New Dawn: Ubisoft đã "vắt sữa" quá nhiều

Không quá đặc sắc nhưng cũng không quá tệ, Far Cry: New Dawn có lẽ như một món ăn thêm để Ubisoft kiếm về tối đa lợi nhuận sau Far Cry 5 mà thôi.

Sau 3 ngày ra mắt, cái nhìn tổng thể về Far Cry: New Dawn (phiên bản Far Cry mới nhất năm 2019) đã được giới phê bình phân tích kỹ lưỡng. Không quá đặc sắc nhưng cũng không quá tệ, Far Cry: New Dawn có lẽ như một món ăn thêm để Ubisoft kiếm về tối đa lợi nhuận sau Far Cry 5 mà thôi.

Tổng hợp đánh giá Far Cry New Dawn: Ubisoft đã vắt sữa quá nhiều - Ảnh 1.

Trên chuyên trang tổng hợp Metacritic, điểm trung binh của Far Cry New Dawn là 7.2 cho bản PS4, 7.3 cho bản PC và 7.5 cho bản Xbox One. Với 32 đánh giá tích cực và 27 đánh giá trung bình, thành tích của Far Cry New Dawn chỉ dừng lại ở mức tạm chấp nhận được. Với người hâm mộ, nếu muốn tìm một thứ gì đó đột phá hơn sau Far Cry 5, có lẽ các bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Điểm số của Far Cry New Dawn trên các chuyên tranh uy tín:

Digital Chumps: 8.8

PlayStation Universe: 8.5

IGN Châu Âu: 8.1

Trusted Reviews: 8

DarkStation: 8

GamesRadar+: 8

Destructoid: 8

Hardcore Gamer: 8

COGconnected: 7.7

IGN: 7.5

Game Informer: 7

JeuxActu: 7

Telegraph: 6

Push Square: 6

EGM: 6

GameSpot: 6

Được biết, Far Cry: New Dawn lấy bối cảnh là thời kì hậu tận thế trong khu vực Hope County, bạn và đồng đội của mình sẽ phải chiến đấu chống lại một nhóm người có vũ trang còn gọi là Highwaymne, được dẫn dắt bởi hai chị em song sinh là Mickey và Lou, hay còn được gọi là The Twins. Theo nhà sản xuất, tựa game này ngoài việc sinh tồn thì nay cũng sẽ nhẫn mạnh hơn vào việc chế tạo ra các loại vũ khí và sửa chữa xe cộ. Bên cạnh việc khám phá một phiên bản đầy màu sắc của Hope County sau nhiều năm, tựa game cũng sẽ bổ sung thêm nhiều chi tiết thú vị khác giúp người chơi khám phá và tìm hiểu.

Ở thời điểm hiện tại, Far Cry: New Dawn đang phát hành trên cả 3 hệ máy PC, PS4, Xbox One với giá 40$.