Assassin’s Creed Odyssey cho bạn thuần hóa sói, có thể nhảy Leap of Faith ở bất cứ đâu

Tương tự như phiên bản trước, Assassin’s Creed Odyssey sẽ cho bạn thuần hóa thú hoang để chiến đấu cùng mình.

Trong bản demo của trò chơi với bối cảnh Hy Lạp cổ đại, danh sách kỹ năng có liệt kê một skill với tên gọi “Beast Master” Mô tả cho biết “Beast Master” cho phép người chơi “chế ngự những con sói đã bị đánh gục” nhưng “chỉ có một động vật hoang dã có thể được thuần hóa tại một thời điểm” mà thôi.

Assassin's Creed Odyssey cho bạn thuần hóa sói, có thể nhảy Leap of Faith ở bất cứ đâu

Bên cạnh đó, ta còn có skill “Arrow Master”, giúp chế tạo những mũi tên gây tê liệt để hạ gục các mục tiêu thay vì giết chúng. Vì vậy, bạn sẽ có thể hạ gục những con sói một cách dễ dàng, và sau đó tiến hành thuần hóa.

Tất nhiên, chúng ta không chỉ được thuần hóa mỗi sói mà còn các loài thú khác, theo như mô tả gợi ý (wild animals). Sẽ rất thú vị nếu Ubisoft đưa luôn những chú cá mập vào danh sách này.

Ngoài ra, cú nhảy Leap of Faith trứ danh cũng quay trở lại với vài thay đổi đáng chú ý. Ở những phiên bản trước, những cú nhảy tùy tiện có thể phải trả giá bằng chính mạng sống của nhân vật, trừ khi nhảy trúng một vật gì đó mềm. Còn trong Assassin’s Creed Odyssey, việc ngã từ trên cao xuống sẽ khiến bạn bị tổn thương, nhưng không chí mạng.

Assassin's Creed Odyssey cho bạn thuần hóa sói, có thể nhảy Leap of Faith ở bất cứ đâu

Trong bản kỹ năng, ‘Leap of Faith’ được liệt kê ở dạng kỹ năng cơ bản và có thể được nâng cấp đến level 20, giúp bạn tránh mọi thương tổn gây ra khi trượt chân rơi từ trên cao xuống. Vì vậy, bạn có thể nhảy ở bất kỳ đâu, bất kể ở độ cao nào, mà không phải lo sợ.

Assassin's Creed Odyssey cho bạn thuần hóa sói, có thể nhảy Leap of Faith ở bất cứ đâu
Mô tả kỹ năng Leap of Faith trong Assassin’s Creed Odyssey.

Ubisoft cũng đã xác nhận điều này trên blog:

“Và sau đó là Leap of Faith, giờ đây không chỉ cho phép bạn thực hiện những cú nhảy kinh điển từ những khu vực cao, mà còn bảo vệ bạn khỏi bị chết nếu có một cú rơi tệ. Hãy nâng cấp khả năng, và sức mạnh của Spear of Leonidas sẽ giúp bạn không phải dính sát thương từ những lần nhảy một lần nào nữa.”

Assassin’s Creed Odyssey sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 10 năm 2018 trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo PCGamesN