Assassin’s Creed: Unity quá hot, server của Ubisoft liên tục tắc nghẽn

Đã có quá nhiều lượt truy cập vào máy chủ khiến Ubisoft phải tạm dừng để bảo trì và nâng cấp sau 5 năm ra mắt Assassin’s Creed: Unity.

Như các bạn đã biết, vào ngày 17 tháng 4 vừa qua, Ubisoft đã thông báo rằng, cùng với việc quyên góp 500.000 euro để giúp phục hồi Nhà Thờ Đức Bà và sẽ phát hành miễn phí Assassin’s Creed: Unity trong 1 tuần tứa là ngày 24 tháng 4, cho phép người chơi cơ hội trải nghiệm Nhà Thờ Đức Bà trong lịch sử. Việc phát miễn phí Assassin’s Creed: Unity khiến cho nhiều game thủ “nghèo” phải nức lòng.

Assassin’s Creed: Unity quá hot, server của Ubisoft liên tục tắc nghẽn - Ảnh 1.

Có vẻ như người chơi đã tận dụng tối đa việc Assassin’s Creed: Unity phát miễn phí trong một tuần. Đã có quá nhiều lượt truy cập vào máy chủ khiến Ubisoft phải tạm dừng để bảo trì và nâng cấp sau 5 năm ra mắt. Chứng tỏ, AC:U mặc dù bị bị chê là mắc quá nhiều lỗi về hình ảnh nhưng tựa game này vẫn chưa bao giờ hết hot. Việc bảo trì được thực hiện lúc 7 giờ sáng UTC

Assassin’s Creed: Unity quá hot, server của Ubisoft liên tục tắc nghẽn - Ảnh 2.

Nếu bạn chưa có cơ hội lấy nó, bạn có thể tải xuống Unity miễn phí qua Uplay hoặc từ Cửa hàng của Ubisoft. Ngoài ra, tin vui là nếu bạn không may đã mua trò chơi ngay trước khi thông báo, Ubisoft đã nói rằng họ sẽ hoàn lại tiền thông qua cửa hàng Ubisoft sau 2 giờ chiều ngày 15 tháng 4.