Assassin's Creed Mirage Chính Thức ... Ra Mắt Bản Thử Nghiệm 2 Tiếng

Ra mắt từ tháng 10 năm 2023, cuối cùng thì Assassin's Creed Mirage cũng cho phép người hâm mộ trải nghiệm thử trò chơi trong thời gian giới hạn

Sau chuyến phiêu lưu đến vùng đất Bắc Âu của Assassin's Creed: Valhalla, phiên bản mới nhất trong thương hiệu game sát thủ lâu đời này là Assassin's Creed: Mirage đã tạo ra một sự thay đổi nhịp độ đáng kể. Không còn những trải nghiệm nhập vai thế giới mở rộng lớn, mà thay vào đó là một cốt truyện có phần tuyến tính hơn, với lối chơi tập trung vào hành động bí mật và parkour. Lấy bối cảnh Baghdad thế kỷ thứ 9, game theo chân sát thủ Basim, nói về hành trình chuyển mình từ một tên trộm đường phố trở thành một bậc thầy sát thủ.

Assassin's Creed Mirage Chính Thức ... Ra Mắt Bản Thử Nghiệm 2 Tiếng

Từ ngyà 16 đến 30 tháng 4, các game thủ có thể trải nghiệm Assassin's Creed Mirage hoàn toàn miễn phí, trong vòng 2 giờ chơi. Toàn bộ tiến trình từ lần chơi thử này sẽ được mang vào bản chính thức sau khi mua, cho phép người chơi tiếp tục hành trình của mình. Đồng thời, toàn bộ game thủ Assassin's Creed Mirage sẽ nhận được skin Eivor miễn phí dành cho Basim. Mặc dù bản chơi thử khá ngắn, nhưng ít nhất người hâm mộ sẽ có thêm một chút trải nghiệm trước khi chờ đợi công bố chính thức từ Ubisoft về phần game Assassin's Creed tiếp theo.

Assassin's Creed Mirage Chính Thức ... Ra Mắt Bản Thử Nghiệm 2 Tiếng 2

Với tên gọi Assassin's Creed Red, game sẽ lần đầu tiên lấy bối cảnh Nhật Bản cổ đại, và có thể được ra mắt vào cuối năm nay. Nhật Bản thời đại phong kiến từ lâu đã là một bối cảnh mà người hâm mộ Assassin's Creed muốn trải nghiệm, đặc biệt khi nó gắn liền với các ninja và samurai. Ngoài ra còn có Assassin's Creed Hexe, một phần game đáng chú ý được cho là lấy bối cảnh cuộc săn lùng phù thủy tại Đức, thế kỷ 16. Cuối cùng là Assassin's Creed Infinity, một dạng "sảnh dịch vụ" tổng hợp toàn bộ game sau này, bắt đầu với Red.

Assassin's Creed Mirage Chính Thức ... Ra Mắt Bản Thử Nghiệm 2 Tiếng 3

Mặc dù chưa thể biết được những chi tiết chính xác trong các phiên bản Assassin's Creed sắp tới này, game thủ có thể mong chờ nhiều thông tin hơn được hé lộ tại sự kiện Ubisoft Forward, dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 10 tháng 6. Assassin's Creed Mirage hiện đang phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S, cho chơi thử miễn phí trong vòng 2 tiếng từ nay đến ngày 30 tháng 4.