Hé lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật Genshin Impact 4.7 sắp tới

Phiên bản Genshin Impact 4.6 chưa ra mắt nhưng người chơi đã rất háo hức mong đợi buổi livestream Big Update 4.7 sắp tới.

Bản cập nhật mới nhất – Genshin Impact Phiên bản 4.6 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24 tháng 4 năm 2024. Trong đó, Vùng Fontaine mới, Vương quốc Remuria sẽ xuất hiện cùng với nhân vật mới, Arlecchino. Tuy còn chưa được chạm tay vào phiên bản 4.6 nhưng với những hứa hẹn đáng mong đợi của tựa game nhập vai thế giới mở này trong suốt thời gian giới thiệu nội dung bản cập nhật, người chơi rất hy vọng muốn biết ngày phát hành của bản cập nhật tiếp theo.

Phiên bản Genshin Impact 4.7 sẽ là một bản cập nhật lớn được livestream trên kênh youtube chính thức. Trong buổi livestream, mọi nội dung về phiên bản mới sẽ được giới thiệu với cộng đồng game thủ đồng thời tặng nhiều giftcode Genshin Impact miễn phí mà người chơi có thể sử dụng để nhận phần thưởng ingame.

Livestream cho bản cập nhật Genshin Impact 4.7 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 20 tháng 5 năm 2024. Người chơi sẽ có thể xem trên Twitch, cùng với YouTube. Game sẽ chia sẻ tất cả các cập nhật quan trọng trong Phiên bản 4.7. Các rò rỉ cho thấy các nhân vật mới Clorinde, Sigewinne và Sethos có thể sẽ được phát hành trong Genshin Impact 4.7 sẽ được xác nhận hoặc phủ định trong buổi phát sóng trực tiếp sắp tới.

Sau buổi livestream, người chơi sẽ phải chờ đợi gần 1 tháng nữa, cụ thể là vào khoảng ngày 5 tháng 6 năm 2024, bản cập nhật Genshin Impact 4.7 mới được dự kiến phát hành. Bản cập nhật có thể sẽ bắt đầu lúc 6 giờ sáng theo Giờ Máy chủ. Việc cập nhật sẽ được thực hiện trước khi bảo trì. Giống như các bản cập nhật trước đó và có thể kéo dài vài giờ trước khi phát hành. Nếu quá trình cập nhật mất quá nhiều thời gian (điều này luôn xảy ra), HoYoverse sẽ tặng cho người chơi các primogem như là món quà đền bù.

Đối với bản cập nhật Genshin Impact 4.6 sắp ra mắt, chức năng cài đặt sẽ có sẵn để tải xuống trên tất cả các thiết bị từ ngày 23 tháng 4 năm 2024 (UTC+8) theo giờ máy chủ. Trên thiết bị Android, có 2 cách để tải xuống bản cập nhật. Cách đầu tiên là điều hướng đến menu Cài đặt rồi đến menu khác. Ở cuối tab, sẽ có một tùy chọn có tên ‘Gói tài nguyên cài đặt sẵn’. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tải xuống bản cập nhật từ màn hình đăng nhập, sẽ có tùy chọn Gói tài nguyên cài đặt sẵn ở góc dưới bên trái của màn hình đăng nhập.

Riêng với người dùng iOS sẽ cần tải xuống bản cập nhật thông qua App Store. Trên trang Ứng dụng Genshin Impact, sẽ có tùy chọn “Cập nhật”. Không giống như cài đặt sẵn trên PC, Genshin Impact sẽ không thể chơi được trên thiết bị di động trước khi quá trình cập nhật hoàn tất.

Trang chủ: https://genshin.mihoyo.com/vi