Buckshot Roulette - Muốn test nhân phẩm thì chơi ngay game này!

Cầm khẩu súng lên, dí vào đầu mình hoặc đầu đối phương, bóp cò và chờ đợi may rủi!

Một căn phòng thiếu ánh sáng, một khẩu shotgun, một chiếc bàn và một đối thủ ngồi đối diện là tất cả những gì Buckshot Roulette mang đến cho chúng ta. Không có cốt truyện, không hiệu ứng âm thanh nhưng cơ chế nguy hiểm và đầy may rủi bắt nguồn từ trò Cò quay Nga đã khiến Buckshot Roulette nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng. Sau hơn 10 ngày ra mắt trên Steam, game đang có phản hồi “Cực kỳ tích cực” với gần 12.000 lượt đánh giá từ người chơi.

Như đã nói ở trên, Buckshot Roulette được xây dựng dựa trên trò chơi tử thần Russian Roulette hay còn được biết đến tên gọi Cò quay Nga. Cho những ai chưa biết thì Cò quay Nga là trò chơi mà người tham gia sử dụng một khẩu súng lục ổ đạn quay với một viên đạn duy nhất bên trong để bắn vào đầu mình theo lượt, người còn sống sẽ là người chiến thắng. Tất nhiên, ổ đạn sẽ quay ngẫu nhiên để không ai biết viên đạn đang nằm ở khoang nào. Khi một vòng bắt đầu, người chơi có quyền lựa chọn dí họng súng vào đầu mình hoặc đối thủ. Cò quay Nga ma mang đến cảm giác áp lực tột độ khi tất cả chỉ có thể trông chờ vào vận may, ai số đen sẽ phải trả giá bằng mạng sống của mình.

Buckshot Roulette về cơ bản vẫn tuân theo quy luật xác suất và may rủi trên nhưng để trải nghiệm thêm phần thú vị, game cung cấp thêm nhiều vật phẩm - thứ sẽ mang lại lợi thế nhất định, ví như có thể xem trước khoang tiếp theo có đạn hay không hoặc có quyền bỏ qua lượt chơi tiếp theo của đối thủ. Thời lượng của Buckshot Roulette chỉ rơi vào khoảng 15-20 phút. Vòng đầu tiên đơn thuần là một trò chơi may rủi, không có vật phẩm nào được cung cấp ngoại trừ khẩu shotgun. Số lượng và loại đạn đã được định trước nhưng thứ tự là ngẫu nhiên. Thua vòng này, người chơi sẽ được hồi sinh, thắng sẽ chuyển tiếp sang vòng 2. Tại vòng 2, người chơi bắt đầu được sử dụng hai vật phẩm được lựa chọn ngẫu nhiên từ Hộp vật phẩm. Thua vòng này vẫn sẽ được hồi sinh, tuy nhiên sang đến vòng 3, một khi thua thì người chơi sẽ chết. Ở vòng 3, số lượng và loại đạn là hoàn toàn ngẫu nhiên, số lượng vật phẩm sẽ tăng lên 4. Nếu may mắn chiến thắng, bạn sẽ nhận được phần thưởng là một chiếc cặp đầy tiền, số tiền bao nhiêu phụ thuộc vào số vật phẩm đã sử dụng. Ngoài ra, Buckshot Roulette cũng có thêm chế độ Double hoặc Nothing để ở khóa. Chế độ này sẽ có nhiều loại vật phẩm hơn nên yêu cầu người chơi phải có chiến lược cụ thể để giành chiến thắng.

Buckshot Roulette có mặt trên Steam với giá 40,000đ, độc giả quan tâm có thể tải game tại đây:

  • Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Và xem những Video Review chất lượng của KenhTinGame tại đây.