Auto Chess Mobile - 'Cờ nhân phẩm' sắp có trên hệ console

QUỐC TẾ_ Tựa game Auto Chess Mobile sẽ có cho bản PlayStation vào thời gian tới. Thông tin này đã được xác nhận bởi chính nhà phát triển.

Nhà phát triển trò chơi Dragonest Game đã được thông báo rằng họ sẽ đưa trò chơi này lên nền tảng console vào ngày 31 tháng 10 cho PlayStation 4. Hiện tại, game đã có trên PC thông qua Epic Games Store và mobile ở cả hai hệ thống Android và iOS. Tại Việt Nam, game cũng do VNG phân phối độc quyền, phát hành được một thời gian khá lâu, được cộng đồng game thủ đánh giá cao, dành nhiều tình cảm.

Trò chơi có các yếu tố từ cờ vua cùng với những tính chất từ game Dota 2. Khi chơi, game thủ Auto Chess Mobile cùng tham gia chiến đấu với 7 người chơi khác nữa trong 1 bàn cờ. Người chơi chọn từ một nhóm hơn 50 quân cờ trước mỗi vòng đấu, tiến hành đặt xung quanh bàn cờ. Mỗi quân cờ là một chủng tộc và đẳng cấp khác nhau (qua chỉ số sao), với những khả năng riêng biệt.

Khi bắt đầu mỗi hiệp, quân của các bên đối địch sẽ tự động chiến đấu. Một số vòng có người chơi chiến đấu với đối phương ở dạng “ảo”. Bạn có thể nhận được các vật phẩm sau khi hạ gục người chơi “ảo” này. Mỗi vật phẩm có các hiệu ứng độc đáo và một số có thể kết hợp để tạo thành các phiên bản mạnh hơn. Mỗi người chơi Auto Chess Mobile điều khiển một nhân vật quan sát được lượng máu, vàng và cấp độ kinh nghiệm. Sau khi kết thúc mỗi vòng, cấp độ kinh nghiệm của chúng sẽ tăng lên một bậc, cho đến khi đạt cấp 10.

Auto Chess Mobile sắp có trên hệ console

Auto Chess Mobile sắp có trên hệ console

Thông qua chiến đấu, gamer Auto Chess Mobile sẽ tích lũy vàng, sử dụng để mua các tướng mới trước mỗi vòng đấu, nhằm tăng cường sự kết hợp để giành chiến thắng. Đối với mỗi vòng bị thua, thanh sức khỏe sẽ giảm. Game giàu tính chiến thuật và cũng ẩn chứa nhiều sự may rủi qua việc chọn lựa quân bài.

Khi được phát hành trên nền tảng console, tựa game chắc chắn sẽ hấp dẫn được người chơi và tăng cường sự phổ biến của sản phẩm này.