Avatar: Reckoning khoe bối cảnh thế giới mở rộng lớn trong trailer mới

Tựa game MMO Avatar: Reckoning dành cho di động vừa tung ra một trailer mới khoe gameplay chiến đấu và một chút hình ảnh hành tinh Pandora.

Một trailer mới vừa được tung ra cho Avatar: Reckoning đã cho game thủ thế giới thấy được tựa game mobile này sẽ sở hữu đồ họa như thế nào, và tính năng chiến đấu của nó trông ra sao. Dù không hoành tráng bằng phiên bản PC là Avatar: Frontiers of Pandora, phiên bản mobile này cũng tỏ ra thực sự hấp dẫn.

Như bạn có thể thấy trong trailer trên,Avatar: Reckoning sẽ chọn góc nhìn người thứ ba thay vì thứ nhất như nhiều tựa game bắn súng khác. Đây là một lựa chọn khá hợp lý bởi nó là một game online, nơi sức mạnh nhân vật phụ thuộc nhiều vào chỉ số và trang bị. Góc nhìn này sẽ giúp người chơi dễ dàng bao quát được thế giới xung quanh đồng thời chiến đấu thuận tiện hơn.

Ngoài những đoạn ngắn thể hiện gameplay của trò chơi, trailer này cũng cho thấy nhiều khu vực trên hành tinh Pandora mà game thủ sẽ khám phá. Chúng đi từ căn cứ quân sự của loài người đến những khu rừng rậm rạp đầy các loại quái vật bản xứ. Nhưng dù ở đâu đi nữa, trò chơi vẫn đầy màu sắc và trông rất đẹp mắt, chẳng khác nhiều so với phiên bản phim.

Avatar: Reckoning

Không rõ liệu Avatar: Reckoning có hỗ trợ tay cầm hay không, bởi không ít game bắn súng trên mobile hiện tại không hỗ trợ tay cầm như một cách “cân bằng” trình độ của game thủ. Trò chơi dự tính phát hành trong năm 2023 nên chúng ta sẽ phải chờ một thời gian dài để biết được đáp án.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?