Mod mới của Cyberpunk 2077 bổ sung tính năng FSR 2.0

Khi cài bản mod này, trải nghiệm Cyberpunk 2077 sẽ trở nên mượt mà hơn rất nhiều trong khi chất lượng hình ảnh gần như không suy giảm.

Cyberpunk 2077 có một câu chuyện hấp dẫn cùng những nhân vật đáng nhớ, tuy nhiên nó lại là một cơn ác mộng cho cả CD Projekt lẫn game thủ vào thời điểm phát hành bởi lượng bug khổng lồ và chạy không tốt trên các console đời cũ (PS4, Xbox One). Tuy nhiên nhờ vào những gì đã có, trò chơi vẫn được xem một thành công về mặt doanh thu cho CD Projekt, giúp họ tiếp tục có kinh phí phát triển những tựa game mới trong tương lai.

Cyberpunk 2077

Trong khi CD Projekt không ngừng tung ra những bản cập nhật mới để sửa lỗi cho Cyberpunk 2077, các modder cũng không hề nhàn rỗi. Rất nhiều bản mod khác nhau đã được tung ra trong thời gian qua, và một trong số những bản mod đáng được nhắc tới nhất chính là FidelityFX Super Resolution 2.0 của PotatoOfDoom.

Bản mod này giúp những game thủ sử dụng card đồ họa AMD có thể bật được tính năng FSR 2.0, giúp tăng mạnh số khung hình mà game tạo ra ở độ phân giải 4K đồng thời cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh. Cụ thể thì theo modder này, khi sử dụng phiên bản mới FSR 2.0 trên máy của mình, Cyberpunk 2077 chạy ở độ phân giải 4K với số khung hình là 45, trong khi chất lượng đồ họa được cải thiện rõ rệt như trong hình minh họa bên dưới.

Cyberpunk 2077

Nếu bạn chưa biết thì cũng như DLSS của NVIDIA, FSR của AMD là một công nghệ upscale cho phép tăng số khung hình trong những game có hỗ trợ. Điều khác biệt giữa hai công nghệ này là FSR chạy được trên cả card đồ họa của NVIDIA, Intel và AMD, chứ không bị giới hạn vào card NVIDIA như DLSS. Khi kích hoạt công nghệ này, game sẽ trở nên mượt mà hơn rất nhiều trong khi chất lượng hình ảnh gần như không suy giảm.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?