Game bắn súng Soviet HROT tung chương 2 mang tên “The Degustation”

HROT lấy bối cảnh Cộng hòa Séc năm 1986, nơi bạn sẽ dùng đủ loại vũ khí để xử đẹp những kẻ xâm lăng tổ quốc chủ nghĩa của mình.

Có thể bạn chưa nghe về HROT, nhưng đây là một game FPS xứng đáng nằm trong radar của bạn. Nó lấy bối cảnh Cộng hòa Séc năm 1986, với đồ họa đơn giản trông như các game trên game PS1 nhưng lại có lối chơi tốc độ cao hấp dẫn chẳng kém gì Doom Eternal. Game hiện đang trong giai đoạn Early Access và các chương trong cốt truyện của nó sẽ được phát hành lần lượt, tương tự như Poppy’s Playtime.

Trong trò chơi này, game thủ sẽ khởi đầu từ một hầm tránh bom sâu trong lòng đất ở Prague, và sẽ bắt tay vào việc tiêu diệt những kẻ xấu xa đang xâm lược đất nước của mình. Lối chơi của nó chịu rất nhiều ảnh hưởng từ những Half-Life hay Quake, và đem lại cho game thủ những pha hành động không hồi kết với đủ loại kẻ thù. Từ những binh sĩ bình thường đến máy bay chiến đấu công nghệ cao và cả… ác ma.

Để giải quyết những kẻ địch này, nhân vật chính có thể sử dụng kho vũ khí đa dạng gồm súng lục, SMG, shotgun, rocket và cả một số vũ khí năng lượng công nghệ cao đầy thú vị. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng cần đến súng ống, bởi đôi khi đám ác ma lại có thể bị món vũ khí “liếm bùa” quen thuộc giải quyết vô cùng nhanh gọn. Đúng với tiêu chí nếu không giải quyết được vấn đề thì hãy đem kẻ gây ra vấn đề đi giải quyết.

HROT

Bằng cách đó chúng ta có thể đưa bọn ác quỷ đi gulag để chúng được ánh sáng vinh quang chiếu rọi và giác ngộ tư tưởng cũng như những đường lối đúng đắn. Được biết chương 2 của trò chơi mang tên The Degustation vừa được ra mắt vào ngày 22/6 vừa qua, bổ sung thêm kha khá thời gian chơi cho game thủ. Đặc biệt, HROT hiện đang giảm giá 22% nhân dịp Steam Summer Sale, nên nếu bạn có hứng thú với trò chơi này thì đừng ngại mua về chiến thử và ủng hộ nhà phát triển.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?