Dynasty Warriors 9 khoe thế giới khủng điên người trong Trailer mới

Dynasty Warriors 9 - Hậu bản mới nhất của dòng game chặt chém đình đám xoay quanh thế giới Tam Quốc, vừa tung Trailer mới khiến fan hâm mộ rơi hàm.

Dynasty Warriors là một cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất thế giới game... đặc biệt là với game thủ Việt Nam khi chúng ta đã gắn bó với series này từ những năm đầu tiên của hệ máy Playstation. Chẳng vậy mà khi hậu bản mới nhất của dòng game là Dynasty Warriors 9 chính thức thông báo việc áp dụng môi trường thế giới mở, game thủ đã cảm thấy không thể vui mừng hơn.

Cảm giác được chu du giữa một thế giới rộng lớn, thả sức ngắm nhìn giang sơn và hòa mình vào những trận đánh lẫy lừng trong lịch sử.. quả thật là niềm ao ước bấy lâu nay của bất cứ fan hâm mộ Dynasty Warriors nào. Chính vì thế Dynasty Warriors 9 sẽ mang hứa hẹn vô cùng lớn trong việc đẩy series Tam Quốc thế giới ảo này lên một đẳng cấp hoàn toàn mới. Trường đoạn Trailer lên đến 6 phút mới đây của Dynasty Warriors 9 tiếp tục chứng minh điều ấy khi cho game thủ cảm nhận toàn bộ giá trị gameplay và những tính năng khủng nhất mà tựa game chặt chém này mang lại.

Trailer game Dynasty Warriors 9.

Đầu tiên và tất nhiên rồi, chính là khả năng mang đến một thế giới khủng bố và cho game thủ thả sức đến bất cứ nơi đâu mình muốn. Bất cứ địa danh, đền đài, thành lũy nào từng xuất hiện trong thời kỳ Tam Quốc đều được Dynasty Warriors 9 thể hiện trên bản đồ của mình. Giữa một thế giới rộng lớn như vậy, game thủ có thể tự do lãnh sướng quân đội và tấn công bất cứ thành lũy nào mình muốn, tạo nên những trận đánh kinh thiên với cơ chế combat đúng chất Dynasty Warriors.

Tuy nhiên chiến trận trong môi trường thế giới mở không phải là tính năng duy nhất mà Dynasty Warriors 9 mang đến cho game thủ lần này. Ở đó khi lui về hậu phương, game thủ có thể bình yên mà thưởng ngoạn thế giới xung quanh mình qua vô vàn hoạt động thú vị ví như câu cá hay chăm sóc vườn tược, nhà cửa. Tại đây bạn sẽ có một mái nhà cho riêng mình với cơ hội bài trí và sửa sang nội ngoại thất tùy ý.

Với những tính năng hoàn toàn mới như thế này Dynasty Warriors 9 hẳn sẽ trở thành một tựa game siêu hot mà fan hâm mộ không thể bỏ qua. Dynasty Warriors 9 dự kiến phát hành vào mùng 8 tháng 2 năm sau trên Xbox One, PS4 và PC. Mọi thông tin về game sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.