Bản Beta Age of Empires 3 Definitive Edition sắp sửa ra mắt trong tháng 2 này

Liệu phiên bản Remaster này có thể thành công hay không, chúng ta phải chờ xem khi nó được phát hành.

Nhà phát triển Microsoft trong những năm gần đây vẫn thường Remaster lại những tựa game chiến thuật (RTS) của họ, trong lần này tựa game Age of Empires 3 Definitive Edition đã được chọn để làm lại. Trong lúc đó NPT Microsoft cũng thông báo gian đoạn Beta của trò chơi sẽ sớm được bắt đầu.

Beta của Age of Empires III: Definitive Edition bắt đầu trong tháng 2 này, theo bài đăng trên diễn đàn Xbox Insiders. Phiên bản Beta sẽ giới hạn người tham gia, nhưng bạn có thể đăng ký làm Insider trên website, và điều chỉnh thông số của mình để được nhận vé mời. Vé mời sẽ được gửi vào email. Beta sẽ diễn ra trên Steam lẫn Microsoft Store. Mỗi giai đoạn Beta bao gồm một phần nhỏ của game. Beta multiplayer sẽ bắt đầu vào đầu tháng 2, nhưng số lượng nhỏ người chơi được trải nghiệm. Lượng vé mời Beta nhiều hơn sẽ được phân bố trong tháng 3. Game cũng có phần beta cho chiến dịch, nhưng chúng chỉ dành cho một nhóm game thủ nhỏ.

Về phiên bản Age of Empires IV vẫn đang chưa xác định được thời điểm ra mắt, được dự đoán rằng sẽ còn rất lâu nữa người chơi mới được tiếp cận phiên bản hứa hẹn nhiều hấp dẫn này của Microsoft. Trong khi đó người chơi vẫn có thể tiếp tục trải nghiệm game chiến thuật hấp dẫn này thông qua phiên bản Remaster của Age of Empires 3 Definitive Edition.