Bản cập nhật 12.7: Tôn Ngộ Không tái xuất ‘yang hồ’

Không còn đại náo thiên cung, Ngộ Không giờ đây sẽ đại náo luôn khu vực Rừng tại Summoner Rift ở bản cập nhật 12.7 tới.

Khi mà trong phiên bản hiện tại chúng ta đã chán ngấy với các vị tướng quen thuộc trong khu vực rừng như Leesin, Hecarim, Kha’zix hay Rengar, các trận đấu vì thế thường trở nên dễ đoán hơn. May mắn, chúng ta sẽ sớm được chứng kiến những thay đổi lớn ở vị trí này với một loạt những sự trở lại, trong đó có Ngộ Không.

Mặc dù trải qua nhiều đợt chỉnh sửa và tăng sức mạnh, Ngộ Không gần như vẫn chưa có tiếng nói và thường chỉ xuất hiện ở khu vực đường trên. May mắn, Riot Games đã để ý tới điều đó và có một số tác động đến bộ kĩ năng của vị tướng này nhằm đưa hắn ta trở lại với vai trò đi rừng.

Cụ thể, những buff mới này sẽ giảm thời gian hồi chiêu các kĩ năng của Ngộ Không. Chiêu Q – Thiết Bảng Ngàn Cân và chiêu W – Chim Mồi sẽ được giảm thời gian hồi chiêu ở các cấp độ. W giờ đây cũng có thể giúp Ngộ Không vượt địa hình, một lợi thế khá lớn khi đi rừng. Bên cạnh đó chiêu E – Cân Đẩu Vân được tăng thêm 30% sát thương lên quái rừng và tăng tỉ lệ sát thương phép lên thành 100%.

Trên đây toàn là những thay đổi hết sức ngon ăn và có khả năng giúp Tề Thiên Đại Thánh vươn lên dẫn đầu các vị tướng đi rừng trong meta sắp tới. Khả năng dọn dẹp quái rừng nhanh hơn, chiêu thức nhanh hồi, vượt địa hình, mọi thứ đều đã được nhà phát hành thể hiện rõ ràng để đưa Ngộ Không vào vị trí này.

Anh em hãy tranh thủ cơ hội luyện tập Ngộ Không trước khi phiên bản 12.7 sẽ sớm ra mắt trong ngắn ngày nữa vì đây hứu hẹn sẽ là hot pick ở các trận đấu xếp hạng. Đa số các game thủ đều nhận định tỉ lệ thắng của vị tướng này sẽ tăng đáng kể và ít phải đụng độ nhiều tướng khắc chế trong khu vực rừng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?