Bản cập nhật mới của Spider-Man cải thiện tốc độ khung hình

Bản cập nhật mới của Spider-Man Miles Morales cải thiện tốc độ khung hình khi ở chế độ Performance RT lên đến 60FPS.

Bản cập nhật mới của Spider-Man Miles Morales cho phép tựa game này đạt khung hình 60FPS khi sử dụng Ray-Tracing.

Người chơi Spider-Man: Miles Morales trên PS5 sẽ không còn phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn giữa tính linh hoạt 60 khung hình / giây và thú vui thẩm mỹ của công nghệ Ray-Tracing, nhờ bản vá mới từ nhà phát triển Insomniac cuối cùng cho phép cả hai điều trên kết hợp với nhau, mặc dù có một số lưu ý nhỏ gây trở ngại.Bản cập nhật mới nhất của Insomniac – chính thức được gọi là bản vá 1.007 – hiện có sẵn và giới thiệu tùy chọn chế độ đồ họa PS5 thứ ba để bổ sung cho Chế độ trung thực hiện có (30 khung hình / giây với tính năng Ray-Tracing), chế độ trung thực (không có Ray-Tracing ở 60 khung hình / giây), chế độ hiệu suất. Giờ đây, người chơi có thể chọn Với chế độ này, mở ra sự kết hợp hài hoà của chế độ Ray-Tracing ở tốc độ 60 khung hình / giây.

Bản cập nhật mới của Spider-Man Miles Morales cho phép người chơi mở khoá tốc độ khung hình lên đến 60FPS, đây là một tin vui.

Bản cập nhật mới của Spider-Man Miles Morales cho phép người chơi mở khoá tốc độ khung hình lên đến 60FPS, đây là một tin vui.

Đối với những người thắc mắc về điều kỳ diệu đằng sau bản cập nhật Miles Morales mới của Insomniac, mô tả trong trò chơi của Performance RT Mode cung cấp một số manh mối, giải thích rằng nó cung cấp 60 khung hình / giây và dò tia “bằng cách điều chỉnh độ phân giải từng khung cảnh, chất lượng phản chiếu và thay đổi số lượng mô hình nhân vật đi bộ”.

Mặc dù Chế độ Performance RT hiện chỉ có sẵn trong Spider-Man: Miles Morales trên PlayStation 5, nhưng người chơi đã bắt đầu truy vấn xem liệu các hình ảnh chỉnh sửa tương tự cuối cùng có thể tạo ra bản làm lại PS5 tuyệt đẹp của Insomniac của Spider-Man gốc hay không.Mặc dù nhà phát triển chưa trả lời chính xác trong phần khẳng định, nhưng giám đốc cộng đồng của Insomniac, James Stevenson đã đưa ra biểu tượng cảm xúc hình “Khuôn mặt đang suy nghĩ” để phản hồi lại khả năng đạt đến tốc độ khoảng 60 khung hình / giây, đã bật Ray-Tracing sắp đã có trong Spider-Man Remastered trên Twitter. Một câu trả lời cũng chỉ ra trongsự chỉ đạo của John Linneman của Digital Foundry, có lẽ nhiều khả năng đây sẽ là tin vui cho các fan khi đón chờ bản cập nhật mới của Spider-Man.

Một câu trả lời cũng chỉ ra trong sự chỉ đạo của John Linneman của Digital Foundry, có lẽ nhiều khả năng đây sẽ là tin vui cho các fan khi đón chờ bản cập nhật mới của Spider-Man.

Một câu trả lời cũng chỉ ra trong sự chỉ đạo của John Linneman của Digital Foundry, có lẽ nhiều khả năng đây sẽ là tin vui cho các fan khi đón chờ bản cập nhật mới của Spider-Man.

Tất nhiên, Spider-Man: Miles Morales là một trải nghiệm hoàn toàn thú vị khi sử dụng chức năng Ray-Tracing.“Chúng tôi sẽ phải cải thiện kha khá hiệu năng trước khi ra mắt tựa game người nhện tiếp theo” Martin Robinson viết trong bài đánh giá được đề xuất bởi Eurogamer, “Vẫn giữ được năng lượng khó thở của bản gốc, nhưng kết thúc rất giống bản thân Miles Morales vẫn còn khá mới khi ra mắt, đôi chỗ hơi vẫn còn gặp vấn đề, dù sao thì tựa game cũng dần dần cải thiện tốt về mặt hiệu năng. Có thể nói đó là một tựa game có nhiều nhân vật cho bạn thoả sức điều khiển cùng với gameplay cuốn hút so với phiên bản đầu tiên”.

Trong tương lai được biết, Martin còn nói về khía cạnh vũ trụ game Spider-Man mà ông quan tâm và mong muốn có thể kết nối nhiều câu chuyện khác vào trong các tựa game Spider-Man sau khi Miles Morales gặt hái được nhiều thành công.

Trang chủ: https://insomniac.games/game/marvels-spider-man-miles-morales/