Bản cập nhật next-gen của Fallout 4 khiến game thủ cảm thấy thất vọng

Bản next gen update của Fallout 4 tưởng chừng sẽ được các game thủ đón nhận nồng nhiệt thì trái lại nhiều fan đang ước rằng nó không tồn tại thì tốt hơn

Sau thành công của seri phim truyền hình Fallout thì các phần game của thương hiệu này bỗng trở nên hot trở lại đặc biệt là phần thứ 4 của thương hiệu game điều này khiến cho Bethesda quyết định tung một bản nâng cấp cho phần game này thế nhưng bản update này mang lại nhiều phản ứng trái chiều.

Fallout 4

Bản cập nhật next gen của Fallout 4 mang lại nhiều phiền phức hơn là lợi ích

Bản cập nhật mới của Fallout 4 tưởng chừng như sẽ mang lại cho người chơi cũ và mới những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi không chỉ nâng cấp đồ họa cho game mà còn mang lại vô số nội dung hoàn toàn mới. Điều đó lại càng tuyệt vời hơn khi mà Bethesda công bố rằng bản cập nhật này sẽ được phát hành miễn phí trên mọi hệ máy. Thế nhưng hy vọng càng nhiều thì đổi lại là sự thất vọng càng cao khi mà bản cập nhật nặng 56 GB này chỉ hoạt động với điều kiện mà bạn đã từng bỏ tiền ra mua bản digital hoặc đĩa của tựa game này. Nói tới đây nhiều bạn sẽ hỏi Game4V nếu không mua Fallout 4 thì đĩa hoặc game đâu mà các game thủ này chơi mà tải bản cập nhật này về? Đây chính là thứ khiến cho nhiều người dùng PS Plus và game thủ sở hữu PS5.

Fallout 4

Nhiều người còn cho rằng bản update này không thay đổi quá nhiều thứ

Fallout 4 đã không ít lần được miễn phí cho những người dùng PS Plus, đặc biệt là đã có một khoảng thời gian tựa game này được miễn phí trong danh sách PS5 Collection nên không ít các game thủ đã sở hữu PS5 thì đều có tựa game này trong danh sách game của mình. Ngay lập tức nhiều game thủ đã liên hệ với Bethesda về vấn đề này thì ngay sau đó hãng đã có một số động thái đầu tiên trong việc sửa sai. Thế nhưng điều này cũng không cải thiện gì nhiều khi mà game chỉ cho phép thêm các game thủ sở hữu game thông qua gói PS Plus Extra chơi bản Update này còn với trường hợp sở hữu qua PS+ Essentials và PS5 catalogue thì vẫn không. Điều này khiến cho các game thủ PS cảm thấy khó chịu khi thấy trên Xbox thì những game thủ dùng Xbox Games Pass vẫn có thể sử dụng bản update này như thường. Vậy trên Xbox các game thủ có cảm thấy thỏa mãn hơn không? Đáng tiếc là các game thủ này cũng không hài lòng gì lắm khi mà bản cập nhật này có khá nhiều lỗi lớn nhỏ khác nhau. Còn trên PC thì không phải nói khi một trong những lỗi lớn của bản cập nhật này khiến cho một số các save game sử dụng mod bị vô hiệu hóa, thậm chí nhiều game thủ còn cho rằng bản cập nhật chính hãng này còn thua cả những bản mod mà họ đã cài trước đây. Với tình hình hiện tại nhiều fan hâm mộ của Fallout 4 thậm chí còn ước rằng bản cập nhật này chưa bao giờ được tung ra.