Bạn có thể “biến” Resident Evil 2 Remake nhìn như game… PS1 ở cài đặt đồ họa thấp nhất

Capcom quả thực khá đầu tư cho phiên bản PC của Resident Evil 2 Remake, chứ không đơn thuần chỉ port thẳng từ console.

Nếu đã chơi qua bản Demo, bạn có thể thấy phiên bản PC của Resident Evil 2 Remake đi kèm với một loạt các cài đặt đồ họa để tinh chỉnh. Từ vẻ ngoài của nó, game thủ thậm chí có thể làm cho RE2 Remake trông giống như một… trò chơi Playstation 1, bằng cách sử dụng các cài đặt thấp nhất.

Bạn có thể

Theo báo cáo, Resident Evil 2 Remake có thể đạt tốc độ 60fps trên cài đặt Max ở độ phân giải 4K, với chiếc card đồ họa cao cấp NVIDIA GeForce RTX2080Ti. Tuy nhiên, những game thủ sở hữu dàn máy tầm trung vẫn dư sức tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà, vì Capcom cung cấp rất nhiều nhiều cài đặt đồ họa.

Bạn có thể

Để đạt hiệu ứng hình ảnh đầy hoài cổ như bạn có thể thấy trong bài viết, hãy đặt tất cả các cài đặt thành LOW, vô hiệu hóa tất cả các hiệu ứng tiên tiến (như đổ bóng môi trường, độ sâu trường ảnh, thể tích ánh sáng, v.v.), đặt độ phân giải về mức 640 × 480, giảm resolution scaling xuống 50% và sau đó upscale hình ảnh lên 1920 × 1440.

Bạn có thể

Tuy khó có game thủ nào lại chơi trò chơi mới theo cách “dị” như này, nhưng nó khá tuyệt khi chứng kiến một trò chơi thời hiện đại có số lượng cài đặt đồ họa có thể khiến nó trông rất “retro”.

Bạn có thể

Để thoải mái “vọc” các thiết lập đồ họa và trải nghiệm trọn vẹn chuyến hành trình đi vào thành phố Racoon City đầy hỗn loạn của tân binh Leon Kennedy, bạn đọc hãy chờ đến ngày 25 tháng 1, thời điểm Resident Evil 2 Remake sẽ chính thức cập bến PC, PS4 và Xbox One.