Bạn có thể “bỏ bom” hạt nhân người khác trong Fallout 76, nhưng nó rất khó và dễ bị né

Bối cảnh West Virginia trong tương lai của Fallout 76 sẽ chứng kiến cảnh những chiếc tên lửa hạt nhân của người chơi bay cao trên bầu trời và gây nên những cảnh tượng hủy diệt.

Đối với một số người, điều đó nghe có vẻ như một sự hỗn loạn hài hước, nhưng cũng không ít tỏ ra lo lắng liệu điều đó có làm hỏng trải nghiệm của mình? Lỡ như đang đi lang thang khám phá thế giới mà ăn thẳng một quả đạn vào đầu thì sao?

Bạn có thể

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, giám đốc tiếp thị của Bethesda, Pete Hines, đã giải quyết những mối lo ngại này:

“Để đạt được khả năng khởi động một đầu đạn hạt nhân là việc không hề dễ dàng,” Hine nói.

“Bạn phải thu thập được những đoạn mã rời rạc và kết hợp lại thành một mã đầy đủ. Sau đó đi đến nơi cần nhập mã đó, và tất nhiên chuyện đó cũng không hề dễ dàng. Cuối cùng, bạn mới định vị mục tiêu tại một địa điểm trên bản đồ và không thể ngắm vào riêng cá nhân nào hết.

Bạn có thể

“Những đầu đạn hạt nhân không dễ dàng để có được, và chúng sẽ không được bắn ra mỗi 5 phút. Khi nó chuẩn bị công kích, mọi người đều nhận được thông báo”, ông nói.

“Vì vậy, bạn có thể đứng yên một chỗ đợi chờ màn hủy diệt. Hoặc nhanh chóng bỏ chạy ra khỏi khu vực và sẽ không bị làm sao cả.”

Tóm lại, bạn sẽ có đủ thời gian để tiến hành sơ tán khỏi nơi bị đánh bom và cũng không lo cái đầu đạn hạt nhân đó luôn bán theo mình như hình với bóng. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ điều gì sẽ xảy ra nếu quả đạn bay thẳng vào căn cứ của bạn? Hines chỉ giải đáp một cách mơ hồ rằng cái chết không phải là một trở ngại lớn trong Fallout 76.

Bạn có thể

Hines cũng tiết lộ khía cạnh PvE khá thú vị từ những món khí hạt nhân: bán kính nổ sẽ trở thành một nguồn tài nguyên quý hiếm, với những vật phẩm và sinh vật đặc biệt, nhưng chỉ trong một thời gian giới hạn. Đương nhiên, bạn sẽ cần một số trang bị giúp bảo vệ khỏi bức xạ để tiếp cận. Tất nhiên, bạn không phải là kẻ duy nhất đang tìm đến, nên hãy chuẩn bị tinh thần tranh giành cùng người chơi khác.

Fallout 76 sẽ cập bến PC, PS4 và Xbox One vào ngày 14 tháng 11 năm 2018.

Theo PCGamer