Hai lỗi nghiêm trọng của Rainbow Six Siege cuối cùng cũng đã được sửa

Hai lỗi khó chịu trong Rainbow Six Siege đã khiến người chơi đau đầu kể từ khi ra mắt Chiến dịch Para Bellum.

Những vấn đề trở nên nghiêm trọng đến mức gây ảnh hưởng cả đấu trường chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Ubisoft đang có những động thái sửa sai để chấm dứt rắc rối phát sinh.

Hai lỗi cực nghiêm trọng của Rainbow Six Siege cuối cùng cũng được sửa

Một bản hotfix đã xuất hiện sớm hôm nay đã mang đến hai thay đổi nhỏ nhưng rất quan trọng. Cụ thể là “fix lỗi nạp đạn” và “fix độ giật súng không chính xác”. Chúng đều là những chỉnh sửa rất cần thiết (và được chờ đợi từ lâu) cho trò chơi.

Cả hai bug xuất hiện kể từ khi ra mắt Chiến dịch Para Bellum, và là một trong những nguyên nhân khiến Ubisoft phải dời lại giải đấu Rainbow Six Pro League.

Hai lỗi cực nghiêm trọng của Rainbow Six Siege cuối cùng cũng được sửa

Nói sơ qua về hai bug này. Đầu tiên là lỗi nạp đạn (reload) sẽ khiến nhân vật thực hiện động tác thay đạn hoàn chỉnh, nhưng lại không có tác dụng và không thể bị ngưng lại giữa chừng. Tương tự như vậy, lỗi độ giật/nảy (recoil) của súng xảy ra thường xuyên (và dường như ngẫu nhiên) nhưng chỉ nảy lên theo chiều dọc – mà gần như không theo chiều ngang. Điều này đặc biệt có vấn đề với khẩu SMG và đặc vụ Jackal.

Hai lỗi cực nghiêm trọng của Rainbow Six Siege cuối cùng cũng được sửa

Bạn có thể xem qua lỗi này trong đoạn clip bên dưới.

Theo Ubisoft hứa hẹn, Rainbow Six Siege sẽ khắc phục triệt để hai vấn đề này và với việc giải đấu Pro League sớm trở lại, công ty có vẻ tự tin rằng bản sửa lỗi mới nhất đủ để trò chơi trở lại đúng hướng.

Rainbow Six Siege hiện đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo PCGamesN