Bản mở rộng mới nhất của Total War: Three Kingdom như phim kinh dị

Nếu không có dòng giới thiệu về Total War: Three Kingdom, bạn rất có thể bị nhầm đây là một phiên bản khác của Motal Kombat vì nó thực sự kinh dị.

Creative Assembly vừa ra mắt bản mở rộng (DLC) mới nhất của Total War: Three Kingdom mang tên Reign of Blood. Và nó thực sự vô cùng máu me và ghê rợn. Nó máu me theo một cách đúng nghĩa là tàn nhẫn và đầy bạo lực.

Total War: Three Kingdom Bản mở rộng mới nhất của Total War: Three Kingdom như phim kinh dị 1

Rõ ràng, thị trường đang không có nhiều các game liên quan đến các cuộc chiến thời Tam Quốc, lại càng ít  ỏi những game mô tả chân thực đến đáng sợ. Bạn sẽ thấy cảnh những con ngựa bị chém đứt làm đôi, hay tay chân người, thậm chí đầu bay tứ tung trong bản cập nhật này.

Trailer DLC Reign of Blood – Triều Đại Đẫm Máu xem ngay dưới đây:

Điểm đáng chú ý là bản mở rộng này sẽ được bán riêng biệt với giá 66K VND trên Steam. Lý do đơn giản vì hãng phát triển muốn tách biệt phần mở rộng so với bản gốc. Bản gốc vốn được đưa vào danh sách các game thân thiện với giá đình. Tuy nhiên, Reign of Blood buộc phải để ở hạng mục game 18+ vì có nhiều cảnh rất kinh dị và máu me.

Total War: Three Kingdom, hay còn được gọi ngắn gọn theo tiếng Việt là Tam Quốc ra mắt vào 23/05/2019 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các game thủ Châu Á, nhưng lại không được đón nhận nhiệt tình ở Phương Tây vì một cốt truyện tương đối xa lạ.

hgnbhnb Bản mở rộng mới nhất của Total War: Three Kingdom như phim kinh dị 2

Game thuộc thể loại hành động chiến thuật thời gian thực, cho người chơi tham gia các phe phái quan trọng của thời kì Tam Quốc, thống nhất Trung Hoa và trở thành người cai trị cuối cùng. Về cơ bản, đây là game có nội dung sát sườn nhất với các game online tại Việt Nam hiện tại. Và có vẻ nó cũng được rất nhiều game thủ Việt yêu thích.

Tào Tháo, Lưu Bị hay Tôn Kiên đều là những nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn tham gia, ngoài ra còn nhiều các nhân vật trọng điểm khác trong lịch sử Trung Hoa như Lã Bố, Quan Vân Trường, Lưu Bị, Khổng Minh…