Bạn sẽ thấy bản chỉnh sửa của bản đồ Cache CS:GO tại ESL One New York

Sau những rò rỉ gần đây trên mạng xã hội, đây sẽ là phiên bản chính thức về việc sửa lỗi bản đồ Cache cho CS:GO và nó sẽ được công bố tại ESL One New York vào tháng tới.

Vừa mới đây tác giả Shawn ‘FMPONE’ Snelling đã xác nhận rằng thông tin về việc bản đồ Cache mà anh đảm nhiệm công việc chỉnh sửa đã chính thức hoàn thành. “Như bạn có thể biết, nếu bạn đã theo dõi Twitter của tôi, tôi đã làm việc với Salvatore ‘Volcano’ Garozzo trong việc làm lại de_cache” – FMPONE nói trong video – “Chúng tôi đã làm rất nhiều việc. Vì vậy chúng tôi sẽ trình diễn sự thay đổi mới của de_cache tại ESL One New York. Có một trận đấu sẽ diễn ra trước trận chung kết.”

Điều này đã xuất hiện sau khi kênh Twitter của Counter-Strike đăng hình ảnh cho thấy rằng các vị trí cần chỉnh sửa trên bản đồ Cache đã hoàn tất. Khi khởi chạy bản đồ, Cache sẽ có một số thay đổi mới, FMPONE trước đây đã đưa ra một vài gợi ý về cập nhật bản đồ trên Twitter. Một số thay đổi có thể thấy là: Bức tường của chiếc xe tải gần khu vực bom A đã bị làm cong đi, nó thiết kế để chống lại Ts. Ở thời điểm tháng 11 năm ngoái, nhà thiết kế bản đồ đã nói rằng: “Truck quá dễ dàng để smoke và nó khiến cho CTs khó nhìn vào khu vực bom A, điều này khiến cho Ts kiểm soát quá dễ dàng, quá nhiều lợi thế cho Ts”.

Vậy là một bản đồ nữa của CS:GO lại sắp sửa được “thay da đổi thịt”, liệu de_cache sẽ đem lại niềm cảm hứng mới cho người chơi được không? de_cache có được trở lại một trong những bản đồ chính để thi đấu không? Tất cả sẽ được trả lời vào giải đấu ESL One New York 2019 sắp sửa diễn ra vào ngày 29 tháng 9 năm 2019.