Bandai Namco ra mắt tựa game Naruto mới dành cho… trình duyệt web

Bandai Namco đã công bố trong tạp chí Jump của tuần này rằng thương hiệu Naruto đang chuẩn bị chào đón thêm một trò chơi mới dành cho trình duyệt PC, có tên gọi Naruto x Boruto: Borutical Generations.

Trò chơi thuộc thể loại hành động chiến đấu theo lượt, nơi bạn lập một party chính gồm 4 nhân vật và 2 nhân vật khác đóng vai trò dự bị trong đội hình.

Bandai Namco ra mắt tựa game Naruto mới dành cho... trình duyệt web

Bạn có thể thi triển combo và phối hợp tung đòn tấn công bằng cách sử dụng các chiến binh đến từ thế giới shinobi kỳ ảo. Tùy thuộc vào sự lựa chọn Nhẫn Thuật (Ninjutsu) ưa thích của mình, bạn có thể kích hoạt tất cả các loại hiệu ứng giúp tăng cường sức tấn công hoặc phòng thủ. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiển của những tuyệt chiêu ẩn lợi hại, có thể được lĩnh hội thông qua việc đáp ứng một số điều kiện nhất định.

Có hai chế độ cho trò chơi, bao gồm có “Battle” – bắt đầu từ thời thơ ấu của Naruto cho đến thế hệ mới mà Boruto đang kế thừa, và “Tailed Beast Subjugation Fight” – nơi bạn sẽ hợp tác với những người chơi khác để hạ gục Bijuu, hoặc Tailed Beasts – Vĩ Thú.

Bandai Namco ra mắt tựa game Naruto mới dành cho... trình duyệt web

Bijuu là những siêu quái vật sở hữu sức mạnh kinh hồn, cùng lượng Chakra dồi dào cung cấp cho Jinchuuriki – người đủ khả năng chế ngự và phong ấn chúng trong cơ thể. Tùy vào số lượng đuôi mà 9 con quái vật có những cái tên khác nhau như Ichibi-Shukaku (Nhất Vĩ Li Mao), Nibi-Nekomata (Nhị Vĩ Ác Miêu), Sanbi-Isonade (Tam Vĩ Khổng Quy), Yonbi-Sokou (Tứ Vĩ Hầu Tôn), Gobi-Houkou (Ngũ vĩ Mã Ngư), Rokubi-Raijuu (Lục Vĩ Bạch Sên), Shichibi-Kaku (Thất vĩ Cương Trùng), Hachibi-Hachimata (Bát vĩ Khổng Ngưu) và Kyuubi-Youko (Cửu vĩ Hồ Ly) và Jybi – Thập Vĩ.

Naruto x Boruto: Borutical Generations sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào cuối năm 2018, chơi trên trình duyệt PC thông qua nền tảng Yahoo! Games.

Theo Gematsu