Bandai Namco xác nhận chính thức ra mắt Code Vein vào ngày 27/9

Tựa game RPG mới của nhà phát hành Bandai Namco với tên gọi Code Vein sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 năm nay.

Như đã đề cập ở bài viết trước, việc Bandai hâm nóng lại các thông tin về Code Vein lại một lần nữa làm game thủ càng thêm chờ đợi vào siêu phẩm game nhập vai ở nửa cuối năm này. Và vừa qua, Bandai chính thức xác nhận rằng Code Vein sẽ ra mắt game thủ toàn cầu vào ngày 27/9 sắp tới.

.

Code Vein lấy bối cảnh một Trái Đất gần như bị hủy hoại hoàn toàn bởi “Thorns of Judgement” đâm thủng vỏ địa cầu. Hầu hết nhân loại đã bị xóa sổ, chỉ còn lại một số nhỏ sinh sống được biết đến với cái tên “Revenants” và tạo nên một xã hội có tên gọi “Veins”. Những con người này sẽ phải hi sinh nhiều thứ để có thể giữ được sự sống.

Về mặt gameplay, nếu bạn là một fan cứng của tựa game Dark Souls thì Code Vein không khác gì một Dark Souls IV. Bởi trong quá trình phát triển Code Vein, Bandai Namco cũng không giấu diếm rằng ý tưởng của game được vay mượn từ Dark Souls khá nhiều, nhưng họ vẫn đảm bảo sẽ mang lại một trải nghiệm tốt nhất có thể và nhiều tính năng thú vị khác nếu so với Dark Souls.

cv1 Bandai Namco xác nhận chính thức ra mắt Code Vein vào ngày 27/9 1cv2 Bandai Namco xác nhận chính thức ra mắt Code Vein vào ngày 27/9 2cv3 Bandai Namco xác nhận chính thức ra mắt Code Vein vào ngày 27/9 3

Cụ thể hơn thì Code Vein sẽ ra mắt trên 3 nền tảng là PC, Xbox One và PS4. Với phiên bản console của game thì người chơi sẽ bắt đầu được trải nghiệm game vào ngày 27/9, riêng phiên bản PC được phát hành trên Steam sẽ ra mắt sau một ngày tức 28/9. Mức giá từng phiên bản của game như sau:

  • Bản thường (Xbox One, PS4): 8.200 yên – khoảng 75$ (cộng thuế)
  • Limited Edition (PS4): 13.800 yên – khoảng 126$ (cộng thuế)
  • Bản Steam: chưa có giá cụ thể

Thông tin chi tiết hơn về game các bạn có thể theo dõi tại trang chủ hoặc trang Twitter của game theo 2 đường link dưới:

Trang chủ: http://www.code-vein.com/

Twitter: https://twitter.com/CODE_VEIN