Bất chấp thất bại của Darksiders 3, nhà sản xuất quyết định phát triển thêm phần 4

Mặc dù thất bại như thế, tuy nhiên Darksiders 3 chắc chắn không phải là phần cuối cùng trong loạt game phiêu lưu hành động Darksiders vô cùng nổi tiếng này.

Ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, Darksiders 3 là một trong những "bom xịt" tệ hại nhất trong năm 2018, khi các trang tin game lớn chỉ chấm tựa game này với mức điểm thấp 4/10. Mặc dù thất bại như thế, tuy nhiên Darksiders 3 chắc chắn không phải là phần cuối cùng trong loạt game phiêu lưu hành động Darksiders vô cùng nổi tiếng này. Khi theo E3 Coliseum, một tựa game Darksiders mới sẽ được tiết lộ trong hội chợ E3 tới đây.

Bất chấp thất bại của Darksiders 3, nhà sản xuất quyết định phát triển thêm phần 4 - Ảnh 1.

Được gọi là Darksiders: Action Adventure Evolve, tựa game được tạo ra để giải thích cho "sự khởi đầu của vũ trụ Darksiders và những gì sẽ xảy ra tiếp theo." Sự kiện ra mắt tựa game Darksiders mới được lên kế hoạch sẽ ra mắt vào thứ 5, tức ngày 13/6 tới đây. Vẫn chưa có thông tin chi tiết về những gì mong đợi từ sự kiện ra mắt này, nhưng theo lời hứa của nhà phát triển, buổi ra mắt sẽ tiết lộ "hướng đi mới" của dòng game Darksiders.

"Một cuộc thảo luận về sự khởi đầu của vũ trụ Darksiders và những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Sự kiện này sẽ trùng với E3 2019 cũng như tiết lộ một tựa game Darksiders hoàn toàn mới đưa dòng game theo hướng mới. Đây là một cuộc thảo luận về nghệ thuật và kinh doanh, tạo ra và duy trì một thương hiệu của dòng game phiêu lưu hành động truyền thuyết của công ty. "

Được biết, Darksiders 3 là phần mới nhất của series game cùng tên được phát hành lần đầu vào năm 2010. Sau thành công của 2 người tiền nhiệm, Darksiders 3 đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ cả giới phê bình lẫn cộng đồng game thủ. Đáng tiếc, những gì mà Darksiders 3 đã thể hiện chỉ có thể gói gọn bằng 2 từ: thất vọng.

Theo tổng hợp đánh giá trên Metacritic, Darksiders 3 nhận điểm số trung bình 7.2 (cho bản PC) và 6.6 (cho bản PS4). Đây đều là những kết quả rất tệ hại và không nên xuất hiện với một tựa game gắn mác AAA như Darksiders 3. Lối chơi nhạt nhòa, phong cách chặt chém bị lai căng giữa "Dark Souls" và "Assassin’s Creed", cốt truyện thiếu chiều sâu, một nền đồ họa cổ lỗ kết hợp cùng vô số lỗi hình ảnh, Darksiders 3 thật sự là một sản phẩm khó chấp nhận. Nếu nhìn vào Darksiders 3 hiện tại, có lẽ những fan trung thành của dòng Darksiders sẽ phải lắc đầu ngao ngán cho thương hiệu huyền thoại này.