Ngã tư tử thần cực xịn từ Đột Kích được đưa vào CS:GO bởi một anh chàng người Việt

Nếu là một fan cứng của đột kích thì có lẽ chẳng ai là không biết đến cái tên "Ngã tư tử thần" vốn được coi là một trong những bản đồ huyền thoại của Đột Kích đời đầu.

Thời gian trôi qua đã có những cái tên khác mới mẻ hơn trong làng FPS Việt Nam nhưng có lẽ những kí ức đẹp về những "kèo solo" ngã tư chắc chắn luôn khiến nhiều người hoài niệm. Thậm chí ngay cả đến thời điểm hiện tại, ngã tư vẫn chưa hề vãn khách khi các game thủ Đột Kích vẫn chọn đây là điểm hẹn đọ tài headshot.

Mặc dù cùng thể loại game nhưng không giống Đột Kích, CS:GO là một game fps thế hệ mới với đồ họa nổi trội và gameplay cân não hơn. Tuy vậy, có lẽ vẫn có những game thủ thèm khát trải nghiệm mà Ngã tư Đột Kích mang lại, có lẽ đó cũng là nguyên do khiến bản đồ này được tái xuất hiện một lần nữa trên lãnh địa CS:GO.

chia sẻ của bạn Châu Trương trong group VN-CS:GO

Theo như tác giả chia sẻ, bản đồ ngã tư tử thần này có tỉ lệ 1:1 hoàn toàn chính xác với phiên bản gốc trên Đột Kích giúp cho các game thủ dễ dàng thể hiện "tay nghề" giữa 2 đầu chiến tuyến, một món ăn riêng chỉ có thể được phục vụ bởi bản đồ này.

Một số hình ảnh về map Ngã tư tử thần được làm lại: