Battlefield V cho phép bạn thoải mái xây dựng, kéo pháo phòng không xuyên bản đồ

Một trong những thay đổi lớn nhất trong Battlefield V, phiên bản tiếp theo của loạt game bắn súng lừng danh, chính là hệ thống Fortification System mới. Nó cho phép bạn xây dựng các vị trí chiến lược giúp đưa diễn biến trận chiến đi theo hướng có lợi cho bản thân.

Theo đó, người chơi có thể xây dựng nên nhiều cấu trúc khác nhau. Từ các hàng rào cản xe tăng, hàng rào kẽm gai, bao cát, hào cho tới lỗ cáo. Bạn cũng sẽ có thể sửa chữa và xây dựng lại các tòa nhà bị phá hủy để làm điểm phòng thủ hoặc cơ sở hoạt động.

Battlefield V tung trailer tuyệt đẹp đậm chất điện ảnh, trở về với bối cảnh WWII

Mọi người đều có thể xây dựng các cấu trúc này nhưng lớp nhân vật Builder sẽ mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn. Vì vậy hãy cân nhắc chọn class đó nếu bạn là người giỏi củng cố hệ thống phòng ngự của cả đội.

Battlefield V tung trailer tuyệt đẹp đậm chất điện ảnh, trở về với bối cảnh WWII

Cần lưu ý, không phải thứ nào bạn xây cũng bị buộc phải cố định đứng yên một chỗ. DICE cho phép người chơi sắp xếp lại các món vũ khí cỡ lớn như súng máy và súng phòng không (Anti Aircraft) vào pháo đài được xây dựng. Thậm chí có thể móc chúng vào xe tăng hoặc xe tải, và kéo xung quanh chiến trường như một vũ khí di động tạm thời.

Battlefield V tung trailer tuyệt đẹp đậm chất điện ảnh, trở về với bối cảnh WWII

Chiến trường Battlefield đã luôn nổi tiếng với những màn combat tưng bừng khói lửa và tính năng phá hủy môi trường tuyệt vời. Nhưng DICE vẫn biết cách thêm thắt những sáng tạo để nâng tầm trải nghiệm chiến đấu thêm một bậc. Đây là điều đáng khích lệ, cho thấy sự cầu tiến không ngừng của nhà sản xuất và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cùng Call of Duty Black Ops 4 năm nay.

Battlefield V dự kiến ra mắt vào ngày 19 tháng 10 trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo PCGamesN