Game kinh dị Agony hé lộ chế độ sinh tồn mới, hứa hẹn mang đến “cơn ác mộng” thực sự cho người chơi

Sau quãng thời gian dài phát triển, tựa game kinh dị Agony sẽ chính thức đến tay game thủ vào tuần sau. Nhưng Madmind Studio có vẻ vẫn chưa thể ngừng tiết lộ những thông tin về trò chơi.

Hôm nay, công ty vừa tiếp tục giới thiệu và mô tả chi tiết một chế độ hoàn toàn mới có cùng tên gọi với tựa game: Agony Mode.

Game kinh dị Agony hé lộ chế độ sinh tồn, hứa hẹn mang đến

Khác với phần chơi cốt truyện chính, Agony Mode chuyển từ một cuộc phiêu lưu hành động có phần tuyến tính sang phong cách thiên vê Roguelike. Người chơi sẽ lên đường khám phá một thế giới, được tạo dựng hoàn toàn ngẫu nhiên và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Tất nhiên, vì mang phong cách roguelike nên nhân vật sẽ chỉ có một mạng duy nhất. Vì vậy nếu để chết, game thủ sẽ phải chơi lại toàn bộ từ đầu, gần như không có cơ hội thử sai.

Game kinh dị Agony hé lộ chế độ sinh tồn, hứa hẹn mang đến

Song song với việc công bố chế độ mới, nhà phát triển cũng chia sẻ thêm đoạn clip giới thiệu lối chơi. Bạn đọc quan tâm có thể xem qua bên dưới. Lưu ý rằng video chứa nhiều cảm máu me, bạo lực, thậm chí gây sốc. Nên hãy cân nhắc.

Agony là một trò chơi mang phong cách kinh dị sống còn với bối cảnh đầy đen tối, được phát triển bởi hãng Madmind Studio và do PlayWay xuất bản. Người chơi bắt đầu cuộc hành trình với vai trò của một linh hồn đau khổ trong sâu thẳm địa ngục, mà không có bất kỳ ký ức nào về quá khứ của mình. Hỗ trợ cho nhân vật chính là khả năng đặc biệt giúp kiểm soát trí não những con quỷ cấp thấp, cung cấp cho người chơi các phương án cần thiết để tồn tại trong môi trường khắc nghiệt.

Game kinh dị sinh tồn

Agony dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 5 năm 2018 trên PC, PlayStation 4 và Xbox One. Khác với hai bản console, nội dung trên máy tính sẽ không bị kiểm duyệt.

Theo Dualshockers