Bí mật cuối cùng của God Of War đã được khám phá, nhưng gây kha khá thất vọng

God Of War là một trong những tựa game được yêu thích nhất tại thời điểm này. Người chơi PS4 ngoài việc trải nghiệm cốt truyện gây nghiện, còn tích cực lùng sục mọi bí mật, ẩn ý, easter egg xuyên suốt cuộc hành trình mới của Kratos.

Cứ nghĩ rằng chúng ta đã tìm thấy tất cả mọi thứ, thì đạo diễn Cory Barlog lại bất ngờ tiết lộ rằng vẫn còn đó 1 bí mật bị bỏ sót tại sự kiện Comic Con 2018 vừa diễn ra.

Điều này khiến cộng đồng God Of War như phát rồ và ngay lập tức bật máy quay trở lại thế giới thần thoại Bắc Âu để lùng sục. Cuối cùng, họ cũng thành công nhưng kết quả hóa ra hơi bị thất vọng.

Bí mật cuối cùng của God Of War đã được khám phá

Barlog tiết lộ rằng bí mật này được giấu ở đâu đó bên trong nhà của Kratos, và giúp thu hẹp phạm vi tìm kiếm xuống đáng kể. Phát hiện được chia sẻ đầu tiên thông qua diễn đàn con GodOfWarSecrets trên Reddit, nơi dành riêng cho việc tìm kiếm và chia sẻ tất cả những bí mật trong game. Hóa ra lại là một Easter Egg đi kèm với việc hé lộ tình tiết cốt truyện quan trọng, có thể khiến những ai chưa hoàn thành trò chơi phải khó chịu.

Bí mật cuối cùng của God Of War đã được khám phá

Nếu bạn ghét spoilers hoặc chưa hoàn thành trò chơi thì đừng đọc thêm. Bí mật nằm ở 4 góc của ngôi nhà và nếu bạn nhìn kỹ, chúng tiết lộ danh tính thực sự của Atreus chính là ‘Loki’. Ở phần kết của game, điều này cũng sẽ được nhắc đến và từng khiến cho cộng đồng khá bất ngờ.

Bí mật cuối cùng của God Of War đã được khám phá
Bí mật nằm ở 4 góc của ngôi nhà và chúng tiết lộ danh tính thực sự của Atreus chính là ‘Loki’.

Vâng, tất cả chỉ có như vậy thôi. Một bí mật không quá lớn – đặc biệt với những ai đã hoàn thành trò chơi. Nên việc nhiều người cảm thấy khá thất vọng khi tìm ra nó cũng là điều dễ hiểu.

Trong các tin tức khác có liên quan, nhà phát triển Santa Monica đang tiến hành tuyển mộ thêm nhân tài, gợi ý cho chúng ta biết phần tiếp theo đang trong quá trình phát triển.

Theo SegmentNext