Big Update của Spider-Man 2 vào 'đầu năm 2024' sẽ bổ sung các tính năng mà game thủ khao khát

Chế độ New Game+, khả năng kiểm soát thời gian trong ngày và các tính năng khác được người hâm mộ yêu cầu sẽ sớm xuất hiện trong bản Big Update miễn phí sắp tới.

Hôm nay, Sony và Insomniac đã xác nhận rằng tựa game hành động siêu anh hùng thế giới mở độc quyền trên PlayStation-5, Marvel's Spider-Man 2, sẽ nhận được một bản cập nhật lớn, miễn phí vào “đầu năm 2024”. Bản Big Update này sẽ bao gồm những tính năng mà người hâm mộ yêu cầu. Spider-Man 2 trên PlayStation 5 là một tựa game tuyệt vời và nằm trong top những tựa game hay nhất được phát hành vào năm nay. Người chơi có thể tự do bay nhảy trong một thành phố New York rộng gấp đôi người tiền nhiệm, các nhân vật mới, nhiệm vụ phụ chất lượng… tất cả đều đáp ứng được sự mong mỏi từ người hâm mộ của series. Tuy nhiên, khi ra mắt vào tháng 10, game vẫn thiếu một số tính năng và tùy chọn mà người chơi thực sự mong muốn, bao gồm cả New Game+. Trước khi game ra mắt, Insomniac đã đề xuất rằng một bản cập nhật bổ sung tất cả những yêu cầu trên (và hơn thế nữa), sẽ được phát hành trước khi năm 2023 kết thúc. Tuy nhiên, có vẻ như thời gian ra mắt của bản cập nhật ấy sẽ bị “delay” một chút.

Vào ngày 13 tháng 12, Insomniac Games thông báo rằng bản cập nhật lớn tiếp theo của Spider-Man 2 đang được thực hiện, nhưng nó cần được "thử nghiệm nhiều hơn" để "đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn." Do đó, studio đang hướng tới việc phát hành bản cập nhật vào “đầu năm 2024” và điểm danh một số tính năng đã được người hâm mộ trông đợi.. Insomniac tiết lộ rằng bản cập nhật này không chỉ bổ sung New Game+ mà thậm chí còn có nhiều tính năng hơn, bao gồm khả năng thay đổi thời gian trong ngày, hoán đổi màu sắc khi sử dụng sức mạnh symbiote và chơi lại các nhiệm vụ cụ thể. Không những thế, studio còn cho biết đây không phải là tất cả những gì họ dự định bổ sung vào Spider-Man 2 trên PS5 vào năm tới.

Thông báo chính thức của Insomniac Games được đăng tải trên X

“Chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ nhiều hơn với các bạn trong tương lai,” Insomniac nói. “Trong lúc chờ đợi, chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của các bạn khi nhóm của chúng tôi nỗ lực hoàn thành bản cập nhật tiếp theo cho Marvel’s Spider-Man 2!” Mặc dù một số người hâm mộ có thể thất vọng vì bản cập nhật đã bị hoãn sang năm sau, nhưng sự trì hoãn này trên thực tế không nhận được quá nhiều sự phản đối. Trên tất cả, phần đông game thủ đều hiểu rằng với uy tín của Insomniac, thêm thời gian đồng nghĩa với việc chất lượng của bản Big Update sẽ càng thêm được đảm bảo.