BioWare xác nhận Dragon Age 4 sẽ lấy bối cảnh tại Tevinter Imperium

Quyển sách “BioWare: Stories and Secrets from 25 Years of Game Development” đã xác nhận những suy đoán của cộng đồng game thủ về Dragon Age 4 đều chính xác.

Theo các miêu tả cũng như hình ảnh có trong quyển sách, chúng ta biết được rằng tựa game Dragon Age 4 sẽ lấy bối cảnh ở Tevinter Imperium, đế chế lâu đời và hùng mạnh nhất của loài người trên lục địa Thedas. 

Có lẽ nhiều fan của loạt game Dragon Age cũng không cảm thấy quá bất ngờ khi nghe tin này bởi vì Tevinter Imperium đã từng được nhắc tới khá nhiều lần xuyên suốt các phần game trước đó.

Ở cuối bản mở rộng Trespasser, The Inquisitor đã lấy dao đâm vào phần bản đồ của Tevinter Imperium. Hồi tháng 3 năm ngoái, BioWare còn cho ra mắt một quyển truyện mang tên Tevinter Nights. Với bao nhiêu là gợi ý như thế, phần lớn cộng đồng game thủ đều đã chắc chắn rằng Dragon Age 4 sẽ có liên quan tới đế chế Tevinter Imperium rồi. 

Cốt truyện Dragon Age: Đế Chế Tevinter (Tevinter Imperium)
Cốt truyện Dragon Age: Đế Chế Tevinter (Tevinter Imperium)
Đế Chế Tevinter là quốc gia “có tuổi” nhất trên lục địa Thedas còn đang tồn tại và vận hành theo mô hình dân chủ. Quan chức cấp cao của Imperium được gọi là magister (Ma Đạo Sư) và hoạt động theo chỉ đạo của Hội đồng Chấp Chính của đế chế. Thời cổ đại,...

Ngoài ra, trong cuốn sách cũng có thông tin về “một thành phố trù phú được bao bọc bởi nước” mà chúng ta có thể chắc chắn đó là thành phố Antiva, thủ đô của vương quốc Antiva nằm ở phía đông Tevinter Imperium. Thêm vào đó là những bức vẽ về Mourn Watch, những kẻ canh gác lăng mộ Grand Necropolis.

Vào ngày 4 tháng 12 vừa qua, EA cũng đã phát hành một loạt các mẩu truyện ngắn nhân ngày kỷ niệm không chính thức của Dragon Age (kiểu như code 420 vậy). Những mẩu truyện ngắn này đều cung cấp cho người đọc thêm nhiều thông tin cũng như các truyền thuyết thú vị trong thế giới Dragon Age rộng lớn.

Tại sự kiện he Game Awards 2020, BioWare đã ra mắt đoạn trailer đầu tiên của Dragon Age 4. Theo thông tin mà trailer cung cấp thì Fen’Harel – The Dread Wolf sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong tựa game sắp tới. Thêm vào đó, có vẻ như anh chàng Solas cũng sẽ trở thành bạn đồng hành của chúng ta trong quá trình trải nghiệm trò chơi.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com