Cyber Shadow là tựa game đáng chơi nhưng chưa đủ để thành công

Các nhà phê bình nói Cyber Shadow là tựa game hay đáng chơi nhưng lại chưa đủ sức hút để tạo nên dấu ấn thành công như mong đợi.

Cyber Shadow là spin-off mới được phát triển bởi những người sáng tạo làm nên tựa game 2D thành công Shovel Knight là Yacht Club Games và nhà phát triển Mechanical Head Studios.Với sự kết hợp giữa lối chơi “đi cảnh khó nhằn kiểu Nintendo” kết hợp yếu tố cyberpunk, Cyber Shadow có tất cả các điểm nổi bật của một game ăn khách.Một phả hệ tuyệt vời không có nghĩa là một game indie ngay lập tức thành công, vậy còn Cyber Shadow thì sao?Đây là những gì các nhà phê bình đang nói về trò chơi, hiện có sẵn.

Mitchell Saltzman của tờ IGN chia sẻ rằng: “Cyber Shadow thực sự đạt được bước tiến của nó chỉ hơn nửa chặng đường một chút, sau khi bạn có khả năng chạy nước rút. Đó là lúc nó biến hình [sic] từ trạng thái ấu trùng Ninja Gaiden-esque và trở thành hoàn toàncon thú của riêng mình. … Một số khoảnh khắc tuyệt vời nhất đã đến khi tôi có thể lướt qua một cấp độ mà không bao giờ chạm đất”.

Kyle LeClair của Hardcore Gamer: “Điều đầu tiên thu hút bạn ngay lập tức khi chơi Cyber Shadow, không có gì đáng ngạc nhiên là bản trình bày. Nghệ thuật pixel và hoạt ảnh rất đáng kinh ngạc, và thậm chí với những thao tác nhỏ khác nhau như cuộn thị sai, nó trông giống hệt như một NEStrò chơi đẩy mọi thứ nó có đến giới hạn. Bất chấp ngày tận thế đang diễn ra, có rất nhiều màu sắc ở mọi nơi, với sự pha trộn đẹp mắt của các môi trường công nghiệp, từ các nhà máy robot đến các phòng thí nghiệm tràn ngập những nỗi kinh hoàng sinh học”.

Marcus Stewart của tờ Gamer Informer: “Cyber Shadow bắt đầu đơn giản chỉ với một cú nhảy và thực hiện một pha tấn công đẹp mắt. Kho vũ khí giới hạn đó sẽ biến mất một khi nỗi nhớ vơi đi … Tiết mục của bạn cuối cùng cũng mở rộng, nhưng trò chơi mất quá nhiều thời gian để loại bỏ những khả nănglàm cho việc đi qua cơ bản trở nên thú vị hơn, chẳng hạn như leo tường hoặc chạy nước rút. Thực hiện một cú nhảy chạy và lao thẳng qua kẻ thù cảm thấy tuyệt vời khi bạn học cách làm như vậy, nhưng Cyber Shadow yêu cầu người chơi phải cố gắng thực hiện bảy trong mười chương của trò chơiđể đạt được điều đó. Việc yêu cầu người chơi phải chịu đựng 2/3 trận đấu chỉ để có được các kỹ năng có trong bộ khởi động của mọi ninja không cảm thấy thỏa mãn”.

Marcus Stewart của tờ Gamer Informer:

Marcus Stewart của tờ Gamer Informer: “Cyber Shadow bắt đầu đơn giản chỉ với một cú nhảy và thực hiện một pha tấn công đẹp mắt.

Michael Leri, Game Revolution: “Shovel Knight là một ví dụ về một game platformer độc lập đã kết thúc thỏa thuận ở cả hai đầu và sự so sánh đó không có lợi cho Cyber Shadow. Các trận đánh trùm và nhạc nền của nó có thể cạnh tranh với các trò chơi hiện đại khác indie tuyệt vời, nhưng phần còn lại của trò chơi kế thừa nhiều phần cổ xưa đã bị loại bỏ trong các phần bổ sung đáng suy nghĩ khác. ” Chris Carter, Destructoid: “Nói rõ ràng, đây không phải là một tựa game thể loại Metroidvania đầy đủ.

Từng chương nói trên đều được chia nhỏ từng giai đoạn thành các chủ đề, mặc dù bạn có thể quay lại với sự trợ giúp của các thiết bị đầu cuối du lịch nhanh và sử dụng sức mạnh mới để xác định sức mạnh bổ sung và các vật phẩm giúp đo lường. Nó cũng khéo léo sử dụng các phím tắt để ‘kết nối’ từng khu vực riêng lẻ với chính nó. Chúng giống như hộp cát hơn, được kết nối bằng các nan trên bánh xe và giống như trò chơi Rescue Rangers NES (cắt sâu) , có thể không thấy hết vào thời điểm tín dụng được tung ra”.

Lyle Carr, God is a Geek: “Khi bạn tiêu diệt kẻ thù và vật chứa, bạn sẽ nhặt được tiền tệ và loại tiền này có thể được sử dụng để tăng sức mạnh cho chính bản thân bạn để sở hữu vũ khí xịn hơn. Bạn có thể chi tiền để nâng cấp một trạm kiểm soát nhằm phục hồi sức khỏe khi bạn hồi sinh, tất cả của bạn sức mạnh ma thuật, hoặc thậm chí giảm sức mạnh bất cứ lúc nào bạn trở lại đó. Đó là một hành động cân bằng khó khăn để giữ cho kho bạc đầy đủ và có thể tiến bộ, nhưng thật tuyệt khi có tùy chọn tăng sức mạnh cho bản thân một chút”.

Khi bạn tiêu diệt kẻ thù và vật chứa, bạn sẽ nhặt được tiền tệ và loại tiền này có thể được sử dụng để tăng sức mạnh cho chính bản thân bạn để sở hữu vũ khí xịn hơn.

Khi bạn tiêu diệt kẻ thù và vật chứa, bạn sẽ nhặt được tiền tệ và loại tiền này có thể được sử dụng để tăng sức mạnh cho chính bản thân bạn để sở hữu vũ khí xịn hơn.

Greg Hicks, Finger Guns: “Người ta có thể tranh luận rằng Cyber Shadow không cần quá khó, nhưng câu trả lời sẽ là ‘Vui ở đâu vậy?’. Rằng nó có một thử thách là điều khiến nó đáng để đặtthời gian để trở nên tốt hơn. Nếu bạn có thể vượt qua nó, nó sẽ không có bất kỳ giá trị nào. “

Darren Palma, Nintendo Insider: “Tuy nhiên, trong một thế giới nơi mà sự gợi nhớ về nỗi nhớ giờ đây chỉ là 10 xu trong bối cảnh indie, Cyber Shadow có nguy cơ bị mất hút trong đám đông. Không giống như The Messenger, là điều rõ ràng nhấtso sánh mà biến các thương hiệu của hoài cổ thành một thứ gì đó rất quen thuộc nhưng lại vô cùng độc đáo, Cyber Shadow khá tuân theo giai điệu của ghi chú. Mặc dù không có bất kỳ điều gì đặc biệt mới ở đây mà chưa từng được thực hiện nhiều lần trước đây, nhưng Cyber Shadow làm đượclàm theo động cơ rõ ràng của nó đã được thực hiện rất tốt. “

Marc Deschamps của tờ Comicbook.com: “Trong một rừng những tựa game đồ hoạ 8-bit, và để thể hiện sự tôn kính dưới thời game NES, Cyber Shadow thực sự tỏ ra rất nổi bật. Mechanical Head Studios và Yacht Club Games đã mang đến một trải nghiệm kết hợp giữa đồ họa và lối chơi của thời đại vớilợi ích của các yếu tố hiện đại. Có thể tựa game dù chưa đạt được kết quả mong đợi, nhưng đừng trở nên bất công với tựa game như vậy”. Được phát triển bởi Mechanical Head Studios và được xuất bản bởi Yacht Club Games, Cyber Shadow hiện có sẵn cho PlayStation 4, Playtation 5, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch và PC.

Trang chủ: https://yachtclubgames.com/cyber-shadow/