Black Myth Wukong vừa ra mắt đã "gây bão" với số lượng người chơi đỉnh nóc kịch trần!

Theo thông tin được cập nhật tại Steam, có thể nhìn thấy sức hút của Black Myth Wukong là lớn tới cỡ nào.

Hôm nay, 20/8, đánh dấu một ngày quan trọng đối với cộng đồng game thủ khi siêu phẩm được mong đợi nhất năm 2024, Black Myth: Wukong, chính thức ra mắt trên Steam, mở cửa cho tất cả mọi người.

Black Myth Wukong

Mặc dù một số game thủ đã có cơ hội trải nghiệm sớm nhờ việc mua các phiên bản cao cấp, nhưng chỉ đến hôm nay, số lượng người chơi Black Myth: Wukong mới thực sự bùng nổ.

Xứng tầm một bom tấn, Black Myth: Wukong không làm người hâm mộ thất vọng khi nhanh chóng ghi nhận con số người chơi kỷ lục chỉ sau thời gian ngắn ra mắt. Trong vòng 20 phút kể từ lúc mở cửa, trò chơi đã thu hút gần 1 triệu game thủ tham gia, với con số cụ thể lên đến 935.745 người. Đáng chú ý, con số này tiếp tục gia tăng và vượt qua cột mốc 1 triệu người chơi chỉ trong thời gian ngắn, hiện đã có hơn 1,1 triệu người đang trải nghiệm tựa game này.

Black Myth Wukong vừa ra mắt đã
Black Myth Wukong vừa ra mắt đã

Không có gì ngạc nhiên khi Black Myth: Wukong lại gây sốt đến vậy. Với thời lượng tải game không hề ngắn, nhiều game thủ đã đam mê đến mức hủy mọi lịch trình công việc, học tập trong ngày 20/8 để có thể toàn tâm trải nghiệm siêu phẩm từ GameScience.

Mặc dù giá của Black Myth: Wukong không hề rẻ, nhưng trải nghiệm mà trò chơi mang lại hoàn toàn xứng đáng với từng xu mà người chơi bỏ ra. Những trận đấu mãn nhãn, đồ họa tuyệt đẹp không khác gì trong trailer, và đặc biệt là độ khó thách thức đã làm say đắm mọi game thủ, kể cả những người đã có cơ hội trải nghiệm trước.

Black Myth Wukong

Với sức hút khổng lồ của mình, Black Myth: Wukong chắc chắn sẽ tiếp tục bùng nổ. Dù chưa biết liệu trò chơi này có phá vỡ cột mốc hơn 2 triệu người chơi cùng thời điểm mà Palworld đã thiết lập đầu năm nay hay không, nhưng chắc chắn Black Myth: Wukong đang trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Game of The Year 2024.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn hơn đến từ Black Myth: Wukong trong thời gian sắp tới nhé!