Bleak Faith: Forsaken – Siêu phẩm pha trộn Dark Souls và Shadow of the Colossus

Bleak Faith: Forsaken dự kiến sẽ ra mắt ngay trong quý 4 năm nay.

Dark SoulsShadow of the Colossus đều là những cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp thế giới ảo. Trong khi Dark Souls được ca ngợi bởi bầu không khí căng thẳng và những trận chiến đầy thử thách thì Shadow of the Colossus với nhịp độ chậm rãi hơn lại ghi điểm nhờ thế giới rộng lớn và cách kể chuyện sâu sắc, tinh tế. Và có vẻ như Bleak Faith: Forsaken – tựa game sinh tồn thế giới mở do Archangel Studios phát triển đã được truyền cảm hứng bởi cả 2 siêu phẩm này.

Vào giữa năm 2019 nhóm phát triển Bleak Faith: Forsaken đã mở một chiến dịch gọi vốn trên Kickstarter, với số tiền 30.000 USD (khoảng 690 triệu đồng) mà người chơi quyên góp, dự án này đã được duy trì và phát triển thuận lợi. Mới đây, cùng với việc đưa Bleak Faith: Forsaken lên Steam, Archangel Studios cũng công bố trailer mới mang đến cho người chơi cái nhìn rõ hơn về gameplay của tựa game. Khác với Dark Souls, thay vì bối cảnh thời Trung Cổ giả tưởng, Bleak Faith: Forsaken đưa người chơi đến một thành phố hậu tận thế có pha chút hơi hướm hiện đại. Trong game, người chơi sẽ vào vai một kẻ bị đi đày đến biên giới cuối cùng của loài người – nơi được cấu thành từ một hệ thống có tên Omnistructure.

Có thể chắc chắn rằng nguy hiểm là thứ luôn rình rập người chơi trong thế giới của Bleak Faith: Forsaken, bạn thậm chí còn phải chiến đấu với nhiều sinh vật gớm ghiếc với kích thước lớn gấp nhiều lần bản thân. Vị trí, thời gian và quản lý tài nguyên là những gì người chơi bắt buộc phải ghi nhớ nếu muốn tồn tại ở nơi đây… Bleak Faith: Forsaken dự kiến sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay trên các nền tảng PC và console.