Bom tấn Anthem công bố cấu hình thử nghiệm cho PC

Electronic Arts và Bioware đã thông báo rằng giai đoạn Closed Alpha cho Anthem sẽ bắt đầu vào ngày 8 tháng 12 và đi kèm với cấu hình đề nghị được đề xuất cho  game thủ PC.

Tương tự như các đầu game ngân sách lớn khác do EA xuất bản, Anthem sẽ được xây dựng bởi bộ công cụ Frostbite mạnh mẽ và theo các thông số kỹ thuật, Bioware đề xuất bạn nên sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 3570 hoặc AMD FX-6350, bộ nhớ RAM 8GB, card đồ họa NVIDIA GTX 970 (VRAM 4GB) hoặc AMD R9 390 (VRAM 8GB) và ít nhất 60GB trống trên ổ cứng để cài đặt trò chơi.

Bom tấn Anthem công bố cấu hình thử nghiệm cho PC

Lưu ý rằng tựa game cũng sẽ chỉ hoạt động trên các hệ điều hành 64 bit và Bioware gợi ý nên có sẵn Windows 10 trong máy để mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Bom tấn Anthem công bố cấu hình thử nghiệm cho PC

Cấu hình đề nghị cho phiên bản Closed Alpha của Anthem:

Hệ điều hành: Windows 10 64 bit
Bộ vi xử lý: Intel Core i5 3570 hoặc AMD FX-6350
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card màn hình: NVIDIA GTX 970 4GB, AMD R9 390 8GB
Ổ cứng trống tối thiểu 60 GB

Lưu ý rằng đây là những thông số kỹ thuật được khuyến nghị cho giai đoạn Alpha, đồng nghĩa với việc chúng không đại diện cho yêu cầu cấu hình chính thức cuối cùng. Do đó, đừng cảm thấy ngạc nhiên nếu nhà phát triển thay đổi trong tương lai.

Electronic Arts và Bioware đã thông báo rằng giai đoạn Closed Beta cho Anthem sẽ bắt đầu vào ngày 8 tháng 12 và đi kèm với cấu hình đề nghị

Ngoài ra, Bioware cũng tiết lộ các tùy chọn đồ họa của trò chơi trong buổi stream gần đây cho bản build Alpha này. Game thủ PC sẽ có thể điều chỉnh chất lượng khử răng cưa Anti-Aliasing, đổ bóng môi trường Ambient Occlusion, vân phủ bề mặt Textures, Texture Filtering, Mesh, Lighting, Effects, Post-Processing, Terrain và Vegetation.

Bom tấn Anthem công bố cấu hình thử nghiệm cho PC

Anthem là tựa game hành động nhập vai trực tuyến nhiều người, nơi bạn sẽ đảm nhận vai trò của một Freelancer, thuộc những nhóm người đã rời khỏi nền văn minh của họ để khám phá cảnh quan xung quanh. EA và Bioware dự kiến sẽ tung ra phiên bản chính thức vào ngày 22 tháng 2 cho PC, PS4 và Xbox One.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký test Alpha tại đây.

Theo Dsogaming