Bom tấn Returnal hỗ trợ Tiếng Việt khi phát hành trên máy tính

(Thethaovanhoa.vn) - Returnal một trong những tựa game độc quyền hay nhất dành cho hệ máy PlayStation 5
Bom tấn Returnal hỗ trợ tiếng Việt khi phát hành trên máy tính - Ảnh 1.

Returnal một trong những tựa game độc quyền hay nhất dành cho hệ máy PlayStation 5 do đội ngũ Housemarque đặt trụ sở tại Helsinki của Phần Lan trực tiếp phát triển. Chất lượng của tựa game rõ ràng là không phải bàn cãi, từ đồ họa đến chi tiết môi trường chúng đều được thể hiện rất tốt.

Returnal - Tựa game thuộc thể loại Roguelike một trong những nhánh khác của thể loại nhập vai. Nôm na là game sẽ có những đặc tính khiến nhân vật của bạn một khi chết là sẽ đánh mất toàn bộ vật phẩm, nhân vật và thay đổi kết cấu màn chơi, luôn tồn tại những yếu tố thách thức và không buông tha cho người chơi kể cả khi chạy về đến điểm save. 

Bom tấn Returnal hỗ trợ tiếng Việt khi phát hành trên máy tính - Ảnh 2.

Rất hiếm tựa game nào có thể vừa thể hiện tốt tinh thần của thể loại Roguelike mà còn kết hợp chặt chẽ với cốt truyện như Returnal. Mô típ cốt truyện tuy quen thuộc, nhưng lại là tựa game hiếm hoi dám mạnh dạn lồng ghép nhiều yếu tố hấp dẫn đan xen để câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn.

Sau một thời gian phát hành trên PS5, Returnal sẽ đặt chân lân hệ máy PC vào năm 2023. Tin vui cho game thủ nước nhà là bản PC của Returnal sẽ tích hợp tiếng Việt. Đây là một trong số ít những bom tấn có sẵn hỗ trợ tiếng Việt.

Theo dự kiến, Returnal sẽ phát hành chính thức trên Steam vào ngày 15/2. Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể đặt mua sớm để nhận những ưu đãi lớn từ nhà phát hành.