Bồn tắm phát nổ, streamer chuyên bán ảnh nóng Amouranth được phen hú vía

Không rõ Amouranth có định cạnh tranh với Belle Delphine trong ngành bán nước tắm hay không, vụ tai nạn này quả là khó hiểu..

Amouranth là một trong những streamer được xem nhiều nhất trên Twitch, và là nữ streamer duy nhất trong top 100 của nền tảng này. Cô nàng rất thẳng thắn về các hoạt động của mình, từ cách xài tiền, kinh doanh, đầu tư cho đến việc đã mở tài khoản OnlyFan riêng để bán ảnh không vải cho các fan và kiếm tiền tấn từ đó.

Lần này, Amouranth lại có một chiêu trò mới. Trên tài khoản Twitter của mình, streamer này cho biết “hot tub của tôi phát nổ và phá hủy phòng stream” kèm lời hứa sẽ sớm đăng tải hình ảnh. Chính xác điều gì đã xảy ra thì chưa ai biết, nhưng các fan hi vọng rằng cô nàng sẽ sớm sửa chữa phòng stream của mình và quay lại phát sóng.

Nói tới bồn tắm và stream, chắc chắn game thủ có thể liên tưởng ngay đến màn bán nước tắm của một nữ streamer khác là Belle Delphine hồi năm 2019. Không rõ Amouranth có định cạnh tranh với Belle Delphine trong ngành kinh doanh mới mẻ này hay không, nhưng việc có một bồn tắm gần những thiết bị điện tử đắt tiền quả là điều khó hiểu.

Amouranth

Là nền tảng stream lớn nhất thế giới, không có gì lạ khi Twitch đầy những drama – một số là vô tình, số khác lại được cố ý tạo ra để thu hút tầm mắt của người xem. Streamer càng lớn có vẻ càng biết cách tạo drama (hoặc tham gia vào drama), ví dụ Dr Disrespect đã nhiều lần bị ban rồi quay lại, Asmongold bị Blizzard khóa acc vì nghi xài tiền thật mua bán đồ trong World of Warcraft,…