Borderlands 3 chính thức được công bố, sẽ có đến… 1 tỷ món vũ khí

Sau nhiều lần úp mở, hãng Gearbox cuối cùng cũng chính thức giới thiệu Borderlands 3.

Đã 7 năm dài trôi qua kể từ ngày phát hành phiên bản chính gần nhất trong series hành động FPS Borderlands và người hâm mộ series có quyền nôn nóng, ngóng trông cho sự xuất hiện của phần game tiếp theo. Sau khi chia sẻ hàng loạt thông tin úp úp mở mở, cuối cùng thì Gearbox Software cũng chịu tiết lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên về Borderlands 3.

Borderlands 3 chính thức được công bố, sẽ có đến... 1 tỷ món vũ khí

Thông tin chi tiết hiện tại vẫn chưa nhiều, nhưng bạn có thể xem qua đoạn giới thiệu đầu tiên trong bài viết này để có cái nhìn cận cảnh hơn. Dĩ nhiên, trò chơi vẫn sẽ mang phong cách đồ họa cell-shading quen thuộc và có sự trở lại của những gương mặt cũ (cả phản diện lẫn được yêu thích (Lilith, Claptrap và phiên bản trưởng thành của Tiny Tina) cũng như thợ săn kho tiền mới.

Ngoài ra còn có một cái nhìn mới về thế giới trò chơi, trông có vẻ đa dạng hơn bình thường, cho thấy bối cảnh trò chơi sẽ không chỉ diễn ra trên Pandora. Nhưng chưa có gì đáng kể để bàn về mảng chiến đấu, ngoài gợi ý rằng Borderlands 3 sẽ mang đến cho game thủ… 1 tỷ khẩu súng. Đáng chú ý, trong đó sẽ bao gồm ít nhất một vũ khí dường như được lấy cảm hứng từ xưởng chế tạo robot Boston Dynamics, khi nó có khả năng tự mình di chuyển tấn công kẻ thù lúc lâm trận.

Borderlands 3 chính thức được công bố, sẽ có đến... 1 tỷ món vũ khí

Tuy nhiên, phần thông tin chỉ dừng lại ở đây và chúng ta phải đợi đến ngày 3 tháng 4 để biết thêm chi tiết. Hiện tại, cả ngày phát hành, hệ máy của Borderlands 3, cũng như việc nó có độc quyền cho cửa hàng Epic Games hay không, vẫn chưa được tiết lộ.