Hé lộ Cyber Games 10 tỷ, Trâu Best Udyr chính thức tiếp bước đàn anh chuyển hướng sang kinh doanh

Trâu cũng đã tiếp bước các Streamer nổi tiếng khác để chuyển hướng sang kinh doanh.

Trâu Best Udyr, streamer kiêm trùm tập đoàn cày thuê Liên Minh Huyền Thoại. Cho dù không phủ nhận rằng Trâu là trùm cày thuê số 1 Việt Nam, nhưng nếu Trâu số 2 thì ai số 1? Là một game thủ rất nổi tiếng trong cộng đồng game đặc biệt quan tâm. Được biết đến là một hot streamer hiện nay với biệt danh là “Trâu cày thuê”. Với kỹ năng, phán đoán tốt và phản xạ nhanh Trâu có thể đi all lane nhưng vị trí chính của anh là đi rừng. Rengar trong tay Trâu sẽ là lỗi khiếp sợ cho team đối thủ. 

Bẵng đi một thời gian mất tích thì mới đây, Trâu lại gây sốt cộng đồng mạng khi cô nàng người yêu kiêm quản lý của Fanpage Trâu TV đã đăng tải những hình ảnh về một Cyber Game đang trong giai đoạn hoàn thiện trên Facebook cá nhân. Thông qua những bình luận trao đổi với bạn bè, cô cũng hé lộ rằng quán đã hoàn thiện được khoảng 80% và dự kiến sẽ khai trương trong khoảng 1 tháng tới.

Cùng xem những hình ảnh về Cyber Games của anh chàng nhé:

Trâu đã xác nhận rằng phòng Stream của quán sẽ được đầu tư cấu GTX 1080 Ti và Intel Core i9-9900k

Quy mô của Cyber Game này khá nhỏ, khoảng 100 máy nhưng lại được chia thành nhiều khu vực và thiết kế cả phòng Stream riêng, rất tiện lợi cho những game thủ lui tới với nhu cầu khác nhau như chơi game Offline, Stream hay đơn giản là trải nghiệm máy VIP, ngoài ra còn có gian phòng riêng được thiết kế thành quán cà phê.