Boyfriend Dungeon – game nhập vai “độc lạ” cho bạn hẹn hò… vũ khí của mình để nâng cấp, được ủng hộ hơn 2 tỷ đồng

Boyfriend Dungeon sẽ cho phép bạn hẹn hò chính những món vũ khí dùng để đánh quái của mình để nâng cấp chúng.

Chiến dịch Kickstarter nhằm gây quỹ phát triển cho trò chơi đã phá bung cột mốc 49,864 USD (khoảng 1,16 tỷ đồng) đặt ra, với hơn 3000 người ủng hộ dành tặng một con số khổng lồ lên đến 94k USD (tầm 2,19 tỷ) tại thời điểm viết bài.

Boyfriend Dungeon - game nhập vai

Theo mô tả của nhà thiết kế, trò chơi là một sản phẩm hành động nhập vai đánh quái tại các hầm ngục dungeon. Trong đó, những món vũ khí mà bạn sử dụng sẽ biến thành những con người đẹp trai xinh gái mà bạn có thể hẹn hò và cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn.”

Boyfriend Dungeon - game nhập vai

Mỗi loại vũ khí có sở thích và không thích riêng của họ, điều này sẽ là chìa khóa khi người chơi lựa chọn gắn kết với những nhân vật này. Các khía cạnh của gameplay sẽ tương hỗ với nhau: nhờ những buổi hẹn hò mà bạn có thể nâng cấp vũ khí mình và sử dụng trong phần chiến đấu “hack-and-slash” của trò chơi, nơi bạn khám phá các ngục tối được tạo ra ngẫu nhiên.

Boyfriend Dungeon - game nhập vai
Dao găm Dagger sẽ biến thành cô nàng Valeria đáng yêu. Cô ấy là người thích du ngoạn, nghệ thuật cao cấp và rượu whisky scotch, nhưng không thích những kẻ nói dối và… vịt.

Nghe hơi ngớ ngẩn, nhưng về bản chất gameplay vẫn là một sản phẩm dungeon crawler khá chỉn chu. Chỉ có phần tán tỉnh hẹn hò này có phần khá “dị”.

Boyfriend Dungeon - game nhập vai

Một số mô tả khác về Boyfriend Dungeon:

Có thể hẹn hò đến 6 món vũ khí, từ những thanh gươm nhảy múa cho đến dao găm “xuyên tim”.

Phong cách chiến đấu đa dạng. Ví dụ như tấn công nhanh, dứt khoát và né tránh tài tình bằng dao găm, hoặc càng quét đám đông với thanh kiếm Lasersaber.

Cách tiếp cận tinh tế, trang nhã về giới tính và tình dục. Bao gồm cả tình yêu nam, nữ, và phi giới tính.

Có thể đưa vũ khí của bạn vào những buổi hẹn hò lãng mạn tại câu lạc bộ hoặc trên bãi biển”

Boyfriend Dungeon - game nhập vai

Được phát triển bởi hãng Game Kitfox, Boyfriend Dungeon đã từng giành được một số giải thưởng khá hay bao gồm PAX West Indie Megabooth và Damage Camp Arcade 2018. Cùng xem qua trailer của trò chơi bên dưới.

Boyfriend Dungeon dự kiến phát hành trên cả PC, Mac và Linux vào năm 2019. Bạn có thể ghé qua ủng hộ nhà sản xuất tại đây.