Bức tượng Tifa giá 730 USD này chính là thứ các fan FF7 nên “hiến máu”

Dù là hàng lậu không được cấp phép nhưng bức tượng Tifa này có lẽ ăn đứt 100% các món hàng chính hãng khác từng được sản xuất xưa nay.

Tifa Lockhart là một trong những nhân vật nữ nổi tiếng nhất trong lịch sử làng game, với lượng fanart khổng lồ và vô vàn nội dung 3D haiten “ăn theo” cô nàng. Tuy nhiên nếu có một thị trường nào đó chưa được khai thác đủ sâu thì đó là figure (tượng) – số lượng figure Tifa chính hãng thực sự có thể đếm được trên đầu ngón tay, dù bản thân Square Enix từng sản xuất nhiều figure cho các nhân vật khác.

Nhưng đó là nói về đồ chính hãng. Thị trường hàng lậu Tifa thì phải nói là nhiều vô thiên lủng, bởi các studio làm figure Trung Quốc biết được cộng đồng game thủ “hỏny” với cô nàng này như thế nào. Hàng loạt các mẫu figure Tifa được các studio làm resin tạo ra và bán với giá rất cao, thường trên dưới chục triệu đồng và sở hữu khả năng “lột đồ” mà hàng chính hãng có nằm mơ cũng không tưởng tượng được. Nhưng bức tượng Tifa mà chúng tôi muốn nhắc tới ở đây có lẽ là phiên bản… bá đạo nhất cho đến thời điểm này.

Đây là hình ảnh Tifa xuất hiện trong tư thế mời gọi “chó-ghi” hay Jack-O kèm theo thanh kiếm Buster đầy ẩn ý. Nếu bạn chưa biết thì lý do mà tư thế này được gọi là Jack-O là vì nhân vật cùng tên trong series game đối kháng Guity Gear cũng nổi tiếng khi thực hiện tư thế này. Nó trông vừa thú vị lại vừa… gợi tình đến mức vô số họa sĩ đã ra tay đưa các nhân vật khác vào tư thế này, từ gã Omni-Man đến các nhân vật anime xinh xắn.

Bức tượng Tifa này có tỉ lệ 1/4 và có nhiều phiên bản khác nhau, từ đơn giản (550 USD) đến “siêu cấp” cho phép game thủ lột sạch những chỗ cần lột có giá 730 USD. Nó là sản phẩm của một studio chuyên làm tượng resin và dĩ nhiên là các tác phẩm của họ hoàn toàn không có bản quyền hình ảnh. Dù vậy, phải nói rằng chất lượng của bức tượng Tifa này trông tương đối khá, dù những “dân chơi” có con mắt soi mói tỏ ra bất mãn với mái tóc kém chất lượng và khuôn mặt không quá giống với game. À mà quan tâm nhiều như vậy làm gì nhỉ? Tôi đang hỏny với cái tư thế “chó-ghi” này lắm rồi.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?