Các sản phẩm remaster này sẽ dựa trên các phiên bản di động, hỗ trợ OpenVR, sử dụng một engine 3D mới, và miễn phí cho tất cả những ai đã sở hữu các trò chơi gốc trước đó.
Trích lời Realtech VR tuyên bố: “Các bản remaster sẽ yêu cầu sở hữu phiên bản DOS của mỗi trò chơi đang được bán trên Steam. Nói cách khác, hình dung chúng như ZDoom có thể dùng để chơi tất cả các phiên bản Doom cổ điển.”
Hiện tại, đội ngũ phát triển đã hoàn thành hai phần Tomb Raider 1 và 2, và hiện đang làm việc trong Tomb Raider 3.
Bộ công cụ Engine 3D mới đã được xây dựng lại cho nền tảng OpenGL mới nhất và đi kèm với hệ thống post process tốt hơn (cải thiện mô phỏng ánh sáng, đổ bóng môi trường,…), và hỗ trợ cho cả Windows 7 lẫn Windows UWP. Các hiệu ứng nâng cấp có thể được vô hiệu hóa và người chơi sẽ có thể chuyển sang phần hình ảnh cổ điển nếu thích.
Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ hoàn chỉnh bộ điều khiển Xbox 360 / Xbox One, đính kèm các gói DLC Unfinished Business & The Golden Mask và tích hợp nhiều bản sửa lỗi.
Dưới đây bạn có thể xem qua hai đoạn video giới thiệu các phiên bản đã được remastered của Tomb Raider 1 và 2. Realtech VR sẽ tung ra clip mô tả cho Tomb Raider 3 vào tháng tới.
Hiện tại, vẫn chưa có thời điểm cụ thể khi nào các sản phẩm này sẽ chính thức cập bến Steam. Game4v sẽ cập nhật khi biết thêm chi tiết.
Theo Dsogaming