Cách mở khóa bản không che của Granblue Fantasy Versus

KenhTinGame sẽ hướng dẫn các bạn các mở khóa hai bộ đồ “không che” bên trong game Granblue Fantasy Versus vừa được ra mắt trên PS4

Granblue Fantasy Versus hiện đã ra mắt, nhưng nếu là fan của bản mobile chắc các bạn sẽ khó chịu với sự thay đổi về quần áo của Zeta và Metera nên KenhTinGame sẽ hướng dẫn các bạn lấy lại bộ đồ gốc.

Do bản thân Granblue Fantasy Versus là một game đối kháng nên các bộ quần áo của các nhân vật trong game đều được chỉnh lại đôi chút so với phiên bản nhập vai trên Mobile. Như trường hợp của Metera, phần giáp ngực của cô nay đã có một sợi dây để cố định lại, Các bạn có thể so sánh hai hình dưới.

Để có thể mở khóa được hai bộ đồ trên trong Granblue Fantasy Versus, tất cả những gì bạn cần làm là hoàn thành chế độ RPG Story mode. Tùy vào khả năng và cách bạn tiếp cận chế độ này mà bạn sẽ mất khoảng 4-8 tiếng để về nước. Chế độ này không quá khó trừ màn cuối cùng có đôi chút thử thách ra mà thôi.

Sẽ có nhiều bạn thắc mắc cách thay đổi quần áo cho hai cô nàng kia vì trong mục chọn nhân vật chỉ có thể thay đổi được màu sắc mà thôi. Để có thể sử dụng hai bộ cánh mới tất cả những gì bạn cần làm là vào mục Character Design trong System Setting, khi vào mục này bạn cần chuyển đổi các mô hình nhân vật sang Original bằng cách bấm các nút trái hoặc phải. Và thế là hai bộ quần áo trên trở thành mặc định khi bạn chọn nhân vật và có thể sử dụng ở bất cứ chế độ nào trong game.

Granblue Fantasy Versus hiện đã có mặt trên PS4. Phiên bản PC sẽ lên sóng vào ngày 13/03/2020 sắp tới trên Steam.