Call of Duty: Black Ops 4 chính thức được công bố, kèm teaser đầu tiên

Sau một loạt những tin đồn, Activision đã chính thức xác nhận rằng Treyarch đang trong quá trình hoàn thiện Call of Duty: Black Ops 4.

Call of Duty: Black Ops 4 (hay Call of Duty Black Ops IIII – vâng không phải số IV theo kiểu La Mã đâu) sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 10. Trước thời điểm đó, nhà xuất bản sẽ hé lộ thêm chi tiết về phiên bản mới này vào ngày 17 tháng 5 tới đây.

Call of Duty: Black Ops 4 Call of Duty: Black Ops 4 chính thức được công bố, kèm teaser đầu tiên 1

Còn hiện tại, Activision không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin bổ sung nào về Black Ops 4. Theo dự đoán, trò chơi vẫn sẽ lấy bối cảnh tương lai, xen lẫn với những trường đoạn diễn ra trong thời hiện đại và tập trung vào những trận chiến diễn ra trên mặt đất thay vì “bay bổng” ngoài vũ trụ. Tất nhiên, đây chỉ là những điều phỏng đoán ban đầu, cụ thể ra sao thì vào tháng 5 tới sẽ rõ.

Ngôi sao của giải bóng rổ NBA James Harden có thể sẽ tham gia vào dự án này. Anh cũng là người đã góp phần làm… rò rỉ biểu tượng của trò chơi bằng chiếc mũ mình đội cách đây không lâu.

Ngoài ra, Activision cũng đã phát hành một trailer giới thiệu cho Call of Duty Black Ops 4 mà bạn có thể xem dưới đây. Không có gì nhiều, chủ yếu là những phân cảnh nổi bật trích ra từ các phiên bản trước, kèm biểu tượng “IIII” khép lại đoạn clip.

Game4v chắc chắn sẽ cho bạn biết thêm các thông tin mới về tựa game này, ngay khi chúng tôi nhận được nhiều chi tiết hơn trong thời gian sắp tới. Vì vậy hãy luôn ghé thăm trang web thường xuyên nhé!