Ubisoft bất ngờ công bố The Division 2, đã phát triển được hơn 2 năm trời

Quả thật là một điều bất ngờ, bởi The Division đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại sau một loạt các update giá trị. Những tưởng điều này sẽ giúp trò chơi kéo dài thêm tuổi thọ, nhưng có vẻ như Ubisoft đã ấp ủ một kế hoạch khác.

“Đó không phải là một quyết định dễ dàng,” Julian Gerighty, giám đốc sáng tạo của các nhà phát triển Massive Entertainment cho biết.

“Nhưng có rất nhiều câu chuyện, những trải nghiệm chúng tôi muốn khám phá trong thế giới The Division và nhóm nhận thấy chỉ có phần tiếp theo là cách tốt nhất để làm điều này.”

Theo nhà sản xuất tiết lộ, The Division 2 đã được phát triển ngay khi tựa game gốc hoàn thiện, với các concept được đưa ra thảo luận trước cả màn ra mắt chính thức của phiên bản The Division đầu tiên. Một đội ngũ phát triển nhỏ đã bắt tay vào sản xuất khoảng 1 tháng sau đó và tính đến nay đã hơn 2 năm.

Tom Clancy's The Division Ubisoft bất ngờ công bố The Division 2, đã phát triển được hơn 2 năm trời 1

Gerighty xác nhận rằng những màn công bố cụ thể hoành tráng, “với hàng tấn thông tin”, đang được lên kế hoạch cho hội chợ E3 sắp tới. Sẽ không có thêm thông báo nào khác cho đến thời điểm đó.

Đây có lẽ là một động thái khá bất ngờ, vì The Division cũng đang có dấu hiệu khởi sắc, sau quãng thời gian dài bị ghẻ lạnh, bằng việc nhận được hàng loạt cập nhật nội dung hấp dẫn. Nhưng do phiên bản kế tiếp đã được lên lịch từ hai năm trước, khó có thể đòi hỏi nhà sản xuất hủy bỏ toàn bộ công sức để xem xét lại kế hoạch từ đầu.

Tom Clancy's The Division Ubisoft bất ngờ công bố The Division 2, đã phát triển được hơn 2 năm trời 2
Chúng ta sắp phải nói lời chia tay với The Division.

Dù sao đi nữa, cũng còn một khoảng thời gian để cho những ai yêu mến The Division thưởng thức nốt những tinh hoa cuối cùng của trò chơi, trước khi nói lời tạm biệt.

Theo PCGamesN